Thí sinh "Người giấu mặt" hóa thiên nga trong vở ballet “Hồ thiên nga”

t.Hu-Thứ hai, ngày 02/12/2013 15:19 GMT+7

 Có 100 giờ để tập luyện hóa thân vào vai những chú thiên nga xinh đẹp trong vở ballet Hồ thiên nga, liệu “tứ đại mĩ nam” - Chí Bửu, Nguyễn Hiền, Minh Long và Ngọc Trí có hoàn thành tốt được thử thách lần này?

Đối mặt với thử thách tuần này - Tôi là Người nổi tiếng, các thí sinh trong ngôi nhà của Người giấu mặt có 100 giờ để tập luyện 5 tiết mục do chương trình đưa ra. 5 tiết mục với 5 phong cách khác nhau từ ca hát, cải lương đến múa ballet sẽ là một thách thức không nhỏ đối với các thành viên, nhất là sau 2 lần liên tiếp đón nhận thất bại trong các thử thách tuần.

‘ Các thành viên tổng duyệt trên sâu khấu của Người giấu mặt

Nếu như Ngọc Trí – Ánh Nguyệt gặp khó khăn khi phải thể hiện lại câu chuyện tình yêu trong “Chuyện tình Lan và Điệp” phiên bản tình chị em, thì cặp đôi miền Bắc Sơn Việt – Thu Thảo sẽ phải cố gắng làm quen và phối hợp trên sân khấu cùng các thành viên khác trong ca khúc I want to spent my lifetime loving you, bởi đây được coi là phần trình diễn phức tạp nhất khi có kỷ lục 10/11 thành viên tham gia.

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả đang khá trông đợi tiết mục được xem là hấp dẫn nhất trong đêm trình diễn - vở ballet Hồ thiên Nga của 4 con thiên nga “đô con” nhất mọi thời đại: Chí Bửu, Nguyễn Hiền, Minh Long và Ngọc Trí.

Sau nhiều ngày tập luyện, 11 thành viên trong ngôi nhà của Người Giấu Mặt đã sẵn sàng để bước vào đêm trình diễn chính thức của nhiệm vụ tuần thứ ba. Trong thử thách này, ngoài sự đánh giá của Người Giấu Mặt, chính khán giả cũng sẽ là người quyết định thành công trong nhiệm vụ này của các thành viên, bởi cứ 1000 lượt thích (like) video trên fanpage của chương trình sẽ tương ứng 10% ngân quỹ tăng của tuần tới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh chuẩn bị của thử thách tuần thứ ba – Người giấu mặt.

‘ Trish Lương chuẩn bị trước giờ diễn

‘ Chuyên tình Lan và Điệp phiên bản chị em trong Người giấu mặt


‘ Căp đôi Sơn Việt - Thu Thảo trong bài tình ca bất hủ của bộ phim "Mặt nạ Zoro"


‘ Một cảnh tình cảm giữa Minh Long và Bảo Ngọc


‘ 4 chú thiên nga "đô con" nhất trong vở ba-lê "Hồ thiên nga"


‘ Chí Bửu trong phần thử trang phục biểu diễn


‘ Bộ đôi thiên nga trong phần luyện tập


‘ Sau những phút luyện tập chăm chỉ, bốn chú thiên nga đã có những màn siêu quậy góp vui cho cả nhà


Đêm trình diễn của các thí sinh Người giấu mặt sẽ được phát sóng trên VTV6 vào hôm nay (2/11), mời quý vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước