Thí sinh "Vào bếp là chuyện nhỏ" đôi co với giám khảo

NT, Ảnh: KTS Cotin-Thứ năm, ngày 21/11/2013 15:18 GMT+7

 Ở tập tiếp theo của Vào bếp là chuyện nhỏ, khán giả sẽ chứng kiến cuộc so tài từ 3 chàng trai mới và họ còn có màn tranh luận gay cấn với 3 nữ giám khảo cá tính.

Xuân Thu, Quốc Trường và Bình Phương sẽ là 3 chàng trai vào bếp tuần này. Họ sẽ có những pha tranh luận gay cấn với các giám khảo về quan điểm sống, quan điểm về phụ nữ và hôn nhân gia đình. Sau một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, Xuân Thu tái ngộ với khán giả truyền hình qua chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ.

‘ Xuân Thu - Quốc Trường và Bình Phương

‘ 3 chàng trai tạo dáng cùng Ban giám khảo

Cũng trong tập này, diễn viên Quốc Trường có dịp trổ tài diễn xuất bên cạnh MC Thùy Minh qua một tình huống hài hước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi, sảng khoái. Bên cạnh đó, qua thử thách vừa tập luyện các dụng cụ vừa cuốn nem, sự luống cuống, vụng về của các chàng trai sẽ khiến căn bếp thêm sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.

Ở thử thách nấu ăn, 3 chàng trai khéo léo thể hiện thực đơn dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe vừa tăng vẻ đẹp cho phụ nữ. Liệu món ăn của ai sẽ chinh phục các vị giám khảo khó tính?

Đón xem tập 8 của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng 11h Chủ nhật (24/11) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước