Thí sinh “Vào bếp là chuyện nhỏ” vừa nấu ăn vừa trông em bé

NT-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 04:00 GMT+7

Hồng Phước xuất hiện sau nghi án đạo nhạc

Vào bếp là chuyện nhỏ số phát sóng trên VTV3 vào hôm nay (23/2) sẽ chào đón sự tham dự của 3 chàng “hot boy” giới showbiz với thử thách vừa nấu ăn vừa trông em bé.

Mặc dù đang bị lùm xùm về ca khúc Khi người ta già nhưng Hồng Phước vẫn dành thời gian để tham gia gameshow Vào bếp là chuyện nhỏ. Đối thủ của Hồng Phước trên chiếc bếp xoay tuần này ca sĩ Hoàng Bách - anh chàng diễn viên của bộ phim Quả tim máu đang ăn khách tại các rap chiếu phim. Cuối cùng, anh chàng thứ 3 sẽ xuất hiện trong chương trình đó chính là ca sĩ Nhật Tinh Anh.

‘ 3 chàng trai của tuần này

Thử thách tuần này tiếp tục “làm khó” 3 chàng trai bằng cách vừa chiên bánh phồng vừa trông em bé. Các em bé luôn khóc quấy và liên tục đòi các ông bố đọc sách cho nghe, đòi nhảy, chơi trò chơi,... cái khó ở đây là các ông bố vừa chăm con nhưng lại rất khó để chiên bánh phồng. Ở thử thách này liệu Hoàng Bách có giỏi hơn Hồng Phước và Nhật Tinh Anh vì anh đã có kinh nghiệm làm bố?

Phần thi nấu ăn luôn là phần được trông đợi nhất thì Hoàng Bách sẽ mang đến chương trình 2 món ăn mà anh thường xuyên nấu chiêu đãi cho vợ và con đó là súp lơ xào và tôm rim. Còn chàng ca sĩ Khi chúng ta già lại mang đến 2 món ăn nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe là cơm nấu hạt sen và đậu hủ xào nấm. Ca sĩ Nhật Tinh Anh sẽ nấu 2 món ăn đậm chất truyền thống gồm cá chiên và canh chua.

Liệu món ăn của ai sẽ thuyết phục được Ban giám khảo? Đón xem tập tiếp theo của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng lúc 11h hôm nay (23/2) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước