Thí sinh Vietnam Idol thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp

CA, Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 15/10/2013 17:20 GMT+7

Trong ngày đầu tiên của Vòng thử giọng ở TP.HCM, rất nhiều gương mặt nổi bật với cá tính âm nhạc độc đáo đã được phát hiện.

Thí sinh top 25 The X-Factor tại Anh dự thi Vietnam Idol

‘ Nguyễn Tiến Việt (Jason Việt Tiến) là chàng trai từng gây sốt trên mạng khi lọt vào top 25 show truyền hình thực tế The X-Factor tại Anh năm 2012. Từng tham gia thử giọng Vietnam Idol 2010 nhưng không thành công, Tiến Việt tiếp tục rèn luyện khả năng ca hát của mình và thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc tại Anh như Birmingham' s Got Talent và The X-Factor ở Anh.


Bạn thân của Hương Giang Idol dự thi

Lê Quang Huy, một gương mặt quen thuộc của Vietnam Idol khi từng tham gia vào mùa thứ 3 (lọt vào top 40) và mùa thứ 4 (lọt vào top 60). Quang Huy quyết định trở lại Vietnam Idol mùa thứ 5: "Thật sự tôi cũng khá đắn đo và áp lực khi quyết định trở lại Vietnam Idol, tuy nhiên tôi vẫn hi vọng mình sẽ mang đến hình ảnh mới mạnh mẽ và dữ dội hơn so với những gì thể hiện ở mùa trước, một phần cũng vì Hương Giang Idol - cô bạn thân của tôi đã động viên và khuyên tôi tham dự cuộc thi này".

Thí sinh dẫn cả 2 em gái theo để cổ vũ

Nguyễn Thị Kim Yến đã rủ thêm 2 em gái ruột của mình đến cổ vũ và cho biết: "Trước đây tôi không thường xuyên đọc báo, xem tivi nên rất ít biết về các cuộc thi âm nhạc, chỉ khi gia đình biết Vietnam Idol tổ chức mùa thứ 5 và động viên tôi tham dự, tôi mới đủ tự tin để đăng kí tham gia. Công việc đi hát ở một số địa điểm trong thành phố không chỉ giúp tôi trang trải kinh tế cho gia đình mà còn tích luỹ thêm kinh nghiệm để đến với Vietnam Idol năm nay".

Sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh với khát khao trở thành ca sĩ

Đam mê ca hát từ rất lâu nhưng Đỗ Đức Mạnh Đồng lại chọn điện ảnh để nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật. Yêu thích và theo dõi Vietnam Idol nhiều năm qua, nhưng phải đến năm nay Mạnh Đồng mới thấy đủ tự tin để đăng ký dự thi. “Tôi muốn mình có sự chuẩn bị đầy đủ nhất khi đến với một sân chơi lớn và chuyên nghiệp như Vietnam Idol. Khi niềm đam mê đủ lớn và mục tiêu đã được xác định rõ, tôi tự tin là mình có thể chinh phục được giấc mơ Thần tượng Âm nhạc đã ấp ủ bao năm qua. Sống hết mình và trọn vẹn với giấc mơ, đó thật sự là niềm hạnh phúc”.

3 lần thất bại vẫn kiên trì theo đuổi giấc mơ Thần tượng Âm nhạc

Trần Quốc Nam có lẽ là một trong những thí sinh đạt kỷ lục đi thi Vietnam Idol khi tham gia thử giọng 4 lần trong 4 năm liên tiếp. “Tôi chưa từng từ bỏ niềm đam mê và ước mơ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Đó là vì sao tôi vẫn không ngừng luyện tập và kiên trì đi thi để khám phá khả năng của bản thân. Với cuộc thi năm nay, hơn ai hết, tôi mong muốn sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc khác lạ cho chương trình. Với sở trường là dòng nhạc trữ tình và Rock, tôi tin rằng Vietnam Idol sẽ là sân chơi giúp tôi thổi bùng lên cá tính âm nhạc và cả cá tính của con người tôi nữa”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước