Thu Minh “hối hận” vì đến Chuyên cơ số 6

VTV6-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 16:14 GMT+7

 Là một ca sĩ mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu nhưng khi đến Chuyên cơ số 6, Thu Minh đã phải “nhún nhường” trước những thử thách của cô nàng “Thời tiết xấu”.

Được biết đến sau khi giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1993, Thu Minh đã dần khẳng định tên tuổi của mình với chất giọng lạ cùng phong cách trình diễn nóng bỏng.

Nhắc đến Thu Minh, khán giả thường nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô ca sĩ cá tính, hơi khó gần, thậm chí có phần kiêu ngạo. Thế nhưng, khi lắng nghe những lời chia sẻ của Thu Minh trên Chuyên cơ số 6, chúng ta mới thấy một Thu Minh nhạy cảm và đầy suy tư sau ánh hào quang và sự ồn ào của thế giới showbiz.

Sau khoảng thời gian lao động nghệ thuật miệt mài, Thu Minh chia sẻ: “Đã đến lúc tôi dành thời gian cho gia đình, vun vén cho hạnh phúc riêng tư và tôi đang mơ đến một em bé trong tương lai gần”. Khán giả sẽ được nghe cô kể về con đường âm nhạc cũng như chuyện tình lãng mạn với người chồng mang quốc tịch Hà Lan và nhất là cơ duyên để hai người đến với nhau.

‘ Là một ca sĩ mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu nhưng trong chuyến bay này, Thu Minh sẽ phải “nhún nhường” trước những thử thách của cô nàng “Thời tiết xấu”.

Mời quý vị khán giả đón xem Chuyên cơ số 6 tuần này vào 17h00 (7/6) và phát lại vào 9h30 thứ 7 (8/6) trên VTV6 để gặp gỡ một Thu Minh giữa đời thường.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước