Thu Minh lần thứ 3 nhận giải Bài hát yêu thích?

NT, Ảnh: BHYT-Thứ hai, ngày 30/09/2013 14:07 GMT+7

 Sau 2 tháng liên tiếp giành giải cao nhất của Bài hát yêu thích, ca khúc Yêu mình anh do Thu Minh thể hiện tiếp tục trở lại danh sách của bảng xếp hạng.

Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6, ca khúc Yêu mình anh do ca sỹ Thu Minh thể hiện đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành Bài hát được yêu thích nhất trong 2 tháng liên tiếp. Đây là sáng tác của nhạc sỹ trẻ Dada lấy cảm hứng trong lúc anh xem một bộ phim do diễn viên Lý Nhã Kỳ thủ vai.

Ca khúc diễn tả tâm trạng da diết của một cô gái đang yêu với nhiều cao trào cảm xúc khác nhau. Với chất giọng nữ cao đặc trưng của mình, Thu Minh đã hoàn thành tốt phần biểu diễn trong liveshow tháng 6 và nhận được những đánh giá cao từ khán giả, hội đồng bình chọn.

Sau 2 tháng nhận giải, Yêu mình anh dường như vẫn chưa hết độ “nóng” bởi số lượng người nghe và bình chọn cho ca khúc này tiếp tục tăng cao, đẩy ca khúc trở lại danh sách bảng xếp hạng và hiện đang đứng vị trí cao nhất trên website của chương trình. Như vậy, ở thời điểm này, Yêu mình anh đang vượt qua các ứng viên như: K’bing ơi (Siu Black thể hiện), Đôi chân trần (Yasuy), Chiếc khăn Piêu (Tùng Dương).

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, rất có thể Yêu mình anh sẽ trở thành quán quân của Bài hát yêu thích tháng 9. Điều đó cho thấy tên tuổi của Thu Minh vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ trên các sân khấu lớn và những sản phẩm âm nhạc có sự đầu tư chất lượng, mang phong cách riêng sẽ giữ vững vị trí trong lòng khán giả.

Chỉ còn một tuần nữa, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 sẽ diễn ra. Vì vậy, bảng xếp hạng sẽ còn nhiều thay đổi bởi số lượng bình chọn ca khúc được cập nhật liên tục. Liệu Thu Minh có trở lại nhận giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9 hay không?

Quý vị hãy cùng đón xem chương trình vào 21h ngày 6/10 được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước