“Thức trắng”... cùng Táo quân 2013

Thùy Linh-Thứ sáu, ngày 18/01/2013 21:45 GMT+7

Một buổi tập cho chương trình Gặp nhau cuối năm (Ảnh: VTV News)

Chương trình Gặp nhau cuối năm kỉ niệm tròn 10 năm phát sóng như thường lệ sẽ được lên sóng vào tối giao thừa. Để chuẩn bị cho buổi công diễn và ghi hình chất lượng nhất, cả êkip đang rất nỗ lực tích cực tập luyện bất kể ngày đêm.

Đã nhiều năm nay, cứ vào tối 30 Tết Âm lịch, các gia đình Việt Nam lại háo hức chờ đón chương trình Gặp nhau cuối năm, được phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam. Để lên được kịch bản cho chương trình kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ là nỗ lực rất lớn của đạo diễn, của người viết kịch bản trong việc tìm kiếm, thu thập thông tin về các vấn đề kinh tế - văn hóa - xã hội trong suốt một năm qua. Các vấn đề nổi cộm trong đời sống sẽ được các Táo thể hiện dí dỏm và sâu sắc thông qua những lời thoại châm biếm, hài hước, trào lộng, cùng với đó là hình thức của một số gameshow nổi tiếng trong năm vừa qua.

Cũng như mọi năm, các Táo năm nay sẽ vẫn là sự góp mặt của các diễn viên hài đã gắn bó với Gặp nhau cuối năm trong nhiều năm như: Quốc Khánh, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Minh Hằng, Chí Trung...

Để có thể hoàn thành tốt mỗi vai diễn của mình trong Gặp nhau cuối năm, đòi hỏi mỗi diễn viên trong êkip phải tập trung để cùng tập luyện. Tuy nhiên, do đặc thù công việc riêng của mỗi người là làm diễn viên cho nhiều nhà hát, và các đoàn ca múa nhạc khác nhau, nên sự tập trung tập luyện là rất khó. Vì thế, từ nhiều năm nay công việc luyện tập của cả êkip chỉ có thể diễn ra vào buổi đêm và kết thúc khi trời đã gần sáng.

Với nhiều vất vả trong quá trình tập luyện, nhưng tất cả các thành viên trong êkip đều mong muốn mang lại cho khán giả những tiếng cười thoải mái, nhưng cũng rất ý nghĩa để kết thúc một năm cũ và đón một năm mới với nhiều niềm vui mới.

Mời quí vị theo dõi video hậu trường tập luyện Táo quân và cùng nghe các Táo chia sẻ về công việc của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước