Thúy An - cô nàng “cò hương” của Siêu thủ lĩnh

VTV6-Thứ hai, ngày 23/12/2013 15:33 GMT+7

Cùng VTV trò chuyện với một trong hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào chung kết của Siêu thủ lĩnh 2013, Trần Thuý An – cô nàng “cò hương” đến  từ thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong năm thí sinh nữ tiếp tục hành trình đi tìm chủ nhân chiếc khăn thủ lĩnh, cảm xúc của bạn lúc này như thế nào?

Khi được đi tiếp vào những thử thách trong, mình cảm thấy rất vui. Bởi vì mình nghĩ rằng những cố gắng của bản thân trong suốt thời gian tham gia chương trình đã không uổng phí. Mình cũng như các bạn trong top 5 đã chứng minh được chúng mình xứng đáng lọt vào vòng tiếp theo và tiếp tục hành trình chinh phục chiếc khăn thủ lĩnh. Nhưng bên cạnh đó, mình cũng thấy rất buồn khi phải chia tay với hai bạn trai còn lại. Các bạn ấy đều cố gắng và nỗ lực không kém gì những người còn lại, chỉ là thiếu một chút may mắn mà thôi. Chia tay các bạn là điều mà mình không hề mong muốn.

Top 5 phải đối mặt với thử thách cuối cùng, cũng là một trong những thử thách khó khăn nhất, Thúy An đã chuẩn bị tinh thần như thế nào?

Siêu thủ lĩnh có những thử thách không thể đoán trước và không một chương trình nào có cả. Vì thế, những thử thách vừa qua đều là những việc mà chưa bao giờ mình làm qua. Thử thách lần này cũng vậy, chị Tạ Bích Loan, một người trong ban Đồng hành là người sẽ đưa ra yêu cầu trực tiếp. Mình cảm thấy vừa hồi hộp vừa phấn khích, nhưng dù thế nào mình cũng luôn ở trong tâm thế sẵn sàng.

‘ Trần Thúy An - một trong hai gương mặt sẽ tham gia chung kết Siêu thủ lĩnh 2013

Nghe xong đề bài ở thử thách cuối cùng, Thúy An đánh giá đề bài mà chị Tạ Bích Loan đưa ra như thế nào?

Chị Tạ Bích Loan là vị giám khảo khó tính nhất trong 3 vị giám khảo của chương trình, nên mình thấy đề bài ở vòng thử thách cuối cùng do chị Loan đưa ra cũng là điều dễ hiểu. Chị Loan đã đưa ra yêu cầu top 5 phải tổ chức một chương trình toạ đàm cho các bạn sinh viên để những giá trị mà chúng mình học và tiếp thu được khi tham gia Siêu thủ lĩnh sẽ được lan toả tới những bạn trẻ khác. Khi nghe xong yêu cầu này, mình cũng hơi “choáng”. Trước giờ, những thử thách đều mang tính hoàn thiện bản thân, khả năng của mỗi người tham gia. Tuy nhiên, trong thử thách này, nếu như không chuẩn bị và thực hiện tốt thì ảnh hưởng của nó không chỉ với riêng bản thân mình mà còn với cả ekip thực hiện buổi toạ đàm, cũng như ảnh hưởng trực tiếp với hàng trăm bạn khán giả tham gia chương trình. Dù vậy, mình vẫn luôn tin top 5 đều có thể làm tốt và vượt qua thử thách lần này.

Vậy Thúy An đã có sự chuẩn bị như thế nào để giải bài toán chị Tạ Bích Loan đưa ra?

Lúc đầu thì tất cả mọi ngừơi trong top 5 đều cảm thấy chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Ai cũng ôm máy tính tìm kiếm manh mối cho thử thách lần này. Nhưng chúng mình không hề bị ban Đồng hành bỏ rơi. những buổi làm việc cùng ban đồng hành đã giúp mình lên khung chương trình, ý tưởng khai thác các khía cạnh khác nhau của các nhân vật để theo khung chương trình ban đầu, chặng hạn như với anh Thái Hòa mình đã khai thác các khía cạnh về gia đình; chị Tạ Bích Loan mình đưa ra câu hỏi về vấn đề vai trò của báo chí với sự phát triển của thanh thiếu niên, còn với chị Tâm mình đã hỏi về hoài bão, ước mơ và những lúc tìm đường định hướng cho con đường tương lai…

Ở các thử thách trước đây, bài học nào theo Thúy An là có ý nghĩa nhất với bạn?

Điều mình học được cũng như là ấn tượng nhất từ trước tới giờ là hiểu và tôn trọng. Bài học đó đến từ vòng thi Người dân tộc thiểu số. Nó luôn nhắc nhở mình trước mỗi lời nói và hành động đều phải cẩn trọng để có được kết quả tốt nhất.

Xin cảm ơn bạn !

Chung kết Siêu thủ lĩnh 2013 sẽ được phát sóng vào 9h sáng ngày 29/12 trên VTV6. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước