Thúy Nga sẽ trở lại đầy sôi nổi trong năm 2013

CA-Chủ nhật, ngày 10/02/2013 08:37 GMT+7

Sau một năm khá trầm lắng vì thiên chức làm mẹ, Thúy Nga cho biết, cô sẽ trở lại đầy sôi nổi trong năm 2013.

Gặp Thúy Nga trước khi bước sang một năm mới, nữ nghệ sĩ cảm thấy mãn nguyện khi đã có một năm 2012 hạnh phúc. Thúy Nga tâm sự, trong năm Nhâm Thìn vừa qua, cô ít có dịp xuất hiện trước công chúng bởi có lý do riêng khá đặc biệt.

‘ Sở hữu một “tài sản” vô giá trong năm 2012, Thúy Nga dành hết thời gian và công sức của mình để chăm sóc và nâng niu. Chính “tài sản” đó đã khiến cô những lúc quên đi sức hút từ ánh đèn sân khấu, bỏ qua cả những đêm diễn chỉ để được ở bên cạnh.

Gặng hỏi mãi Thúy Nga mới chịu nói, món “tài sản” vô giá đó chính là cô con gái bé bỏng. Nhắc về thiên thần nhỏ của mình, Thúy Nga không chỉ nở nụ cười hạnh phúc mà trong cả ánh mắt cũng lấp lánh niềm vui.

‘ Trong năm vừa qua, Thúy Nga cũng cảm thấy thích thú với hiệu ứng từ cuộc thi Hoa hậu mà cô tham gia. “Cô gái bán khoai lang nướng” gây bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện trên báo chí với những bức ảnh gợi cảm cùng thông tin đăng ký dự thi Hoa hậu dù có chiều cao “khiêm tốn”.

Thúy Nga bảo cô thấy đúng là trong lịch sử chưa có một nghệ sĩ hài nào đi thi Hoa hậu. Mặc dù trong năm vừa qua Thúy Nga không xuất hiện trên truyền hình nhiều nhưng chính nhờ sự kiện khá đình đám như vậy mà cô cho rằng hình ảnh của mình trên báo chí khiến khán giả vô cùng bất ngờ và không khỏi “hoảng hốt”.

Cứ nghĩ đến việc người khác xem ảnh của mình như đang đọc truyện tranh mà Thúy Nga lại cười. Cô chia sẻ: “Đối với Nga, đã là một nghệ sĩ thì phải muôn màu muôn dạng, biết cách biến hóa để mỗi ngày xuất hiện khiến công chúng cảm thấy thú vị và không bị nhàm chán”. Thúy Nga cho rằng mọi việc đến và đi vốn là duyên số. Năm 2012 vừa qua cũng vậy, khi Thúy Nga được lên chức mẹ và việc đi thi Hoa hậu khi chỉ kịp chuẩn bị trong mấy ngày.

‘ Hiện tại, Thúy Nga vẫn diễn trong các chương trình bên Mỹ vào những ngày cuối tuần. Năm 2012 Thúy Nga dành phần lớn thời gian bên con. Vì vậy cô hứa năm 2013 sẽ hoạt động trở lại để không phụ lòng mong đợi của khán giả. Thúy cũng mong trong năm 2013 sẽ nhận được nhiều vai diễn ấn tượng và phục vụ khán giả ở nhiều nơi hơn nữa.

‘ Nhân dịp năm mới, Thúy Nga gửi lời chúc đến độc giả của VTV News có những ngày Tết vui vẻ, hạnh phúc, nhà nhà đầy ắp tiếng cười.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước