Thủy Tiên mở màn Liveshow 8 Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 08:37 GMT+7

 Ngoài sự hiện diện của ca sĩ Thảo Trang, Liveshow 8 Vũ điệu đam mê còn chào đón sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên.

Ở đêm thi tối 7/12, khán giả sẽ có dịp đón không khí Noel đến sớm trên sân khấu Vũ điệu đam mê với nhiều điều thú vị, bất ngờ. Thí sinh còn tái hiện một trận bóng đá thu nhỏ hay kể câu chuyện đầy cảm xúc về lời khuyên bổ ích mà người ông dành cho đứa cháu của mình… Tất cả sẽ có trong Liveshow 8 Vũ điệu đam mê.

‘ Ca sỹ Thủy Tiên

Đến với Liveshow 8, ngoài sự hiện diện của ca sĩ Thảo Trang, chương trình còn chào đón sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên. Ngoài giọng hát, cô còn quen thuộc với khán giả bằng khả năng vũ đạo ấn tượng, các bài nhảy được đầu tư công phu về biên đạo và kĩ thuật. Trước khi tham gia biểu diễn trong liveshow 8, nữ ca sĩ chia sẻ: “Sắp tới, bài hát Thủy Tiên thể hiện sẽ là tiết mục mở màn cho chương trình. Tiên sẽ biểu diễn ca khúc này cùng với vũ đoàn Bước nhảy. Đây là tiết mục đầu tiên, vì thế Tiên mong các bạn thí sinh xem đó như lời chúc may mắn Tiên dành tặng các bạn. Tiên mong các bạn có thật nhiều tự tin để hoàn thành tốt phần thi của mình”.

Sau đêm thi sắp tới, Vũ điệu đam mê 2013 sẽ chỉ còn 6 nhóm/thí sinh, vì thế, càng vào sâu, chương trình càng mang nhiều kịch tính và thật khó đoán được nhóm/thí sinh nào sẽ bước tiếp cùng chương trình. Nhóm/thí sinh nào sẽ dành được nhiều bình chọn của khán giả, nhóm/thí sinh nào tiếp tục dừng cuộc chơi?

Tất cả sẽ được giải đáp trong Liveshow 8 Vũ điệu đam mê, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày 7/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước