Thùy Trang: “Chuyến bay cùng Chuyên cơ số 6 rất hấp dẫn"

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 12:00 GMT+7

Thùy Trang được biết đến với vị tri Top 3 của VietNam's next top model

 Là vị khách đặc biệt trong chương trình Chuyên cơ số 6, người mẫu Thùy Trang đã có những chia sẻ thú vị xung quanh công việc, cuộc sống sau VietNam’s Next Top Model.

Lần đầu tiên có mặt trong chương trình Chuyên cơ số 6 phát sóng trên VTV6, cảm xúc của Thùy Trang như thế nào?

Thùy Trang: Trang rất vui vì có dịp được tham dự chương trình Chuyên cơ số 6 của VTV. Chuyên cơ số 6 là chuyến bay giúp Thùy Trang gặp gỡ và chia sẻ nhiều hơn với khán giả truyền hình. Đặc biệt, MC Nguyên Khang là người có khiếu hài hước, cách nói chuyện thu hút, thông minh nên chuyến bay của mình trong chương trình thật sự hấp dẫn.

Vậy ngoài chuyến bay trong Chuyên cơ số 6, đối với Thùy Trang chuyến bay nào ấn tượng nhất?

Thùy Trang: Đó là chuyến bay sang Singapore trong chương trình VietNam’s Next Top Model- một chuyến bay trở thành dấu ấn khó quên trong cuộc đời của Trang.

Trở lại với VietNam’s next top model- chương trình giúp bạn đến với nghề người mẫu với những bước tiến mạnh mẽ, điều gì đã khiến Thùy Trang tham dự chương trình?

Thùy Trang: Ngày xưa Trang là cô bé cao kều và khá nhút nhát. Điều giúp Trang đến với VietNam’s Next Top Model chính là nhờ một cô bạn. Người bạn của Trang thấy Trang đam mê nghề người mẫu nhưng còn rụt rè, chưa dám thực hiện ước mơ của mình nên đã đăng ký và dẫn Trang đến dự thi VietNam’s Next Top Model.

Trước khi tham dự VietNam’s Next Top Model, Thùy Trang đã từng học qua lớp người mẫu nào chưa?

Thùy Trang: Có! Trang từng học qua một lớp người mẫu ngắn hạn. Mặc dù bị bố mẹ phản đối nhưng Trang vẫn trốn đi học. Cho đến khi, Trang tham dự VietNam’s Next Top Model và bước vào tới vòng nhà chung thì Trang mới báo cho bố mẹ biết.

Bố mẹ bạn đã có phản ứng như thế nào?

Thùy Trang: Vốn định kiến với nghề người mẫu nhưng từ khi Trang thông báo đã vào đến vòng nhà chung của VietNam’s Next Top Model và thấy con gái trên truyền hình, bố mẹ Trang đã tin vào niềm đam mê của Trang và dần ủng hộ công việc người mẫu.

Chiều cao của Trang có di truyền từ ai trong gia đình không vậy?

Thùy Trang: Chắc là từ ba Trang vì ba cao 1m75. Trong gia đình, Trang đang sở hữu chiều cao cao nhất và hy vọng hai em của Trang cũng sẽ cao như thế.

‘ Người mẫu Thùy Trang sở hữu chiều cao lý tưởng và khuôn mặt cá tính

Trước khi thi VietNam’s Next Top Model, Thùy Trang đã hình dung hết những khó khăn của nghề người mẫu chưa?

Thùy Trang: Trang chưa từng suy nghĩ về con đường của mình đang đi bây giờ. Đơn giản, trước đó Trang nghĩ mình sẽ làm nghề kế toán kiểm toán, nghề mình đang học theo sự định hướng của bố mẹ. Cho đến khi tham dự VietNam’s Next Top Model, Trang được trải qua thử thách với mồ hôi, nước mắt mới hình dung hết những khó khăn của nghề. Nhưng chính điều đó lại khiến đam mê của Trang ngày càng mạnh mẽ hơn.

Thử thách khó nhất trong chương trình mà Thùy Trang đã trải qua là gì?

Thùy Trang: Đó là thử thách chụp hình cùng chuột. (Cười)

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn trong chương trình là…?

Thùy Trang: Là ngày sinh nhật Trang được chương trình tặng bánh và vui cùng các bạn.

Sau chương trình, Thùy Trang đã có dịp phát triển với các sàn diễn thời trang, đi thi người mẫu ở quy mô rộng hơn… Bạn được đánh giá là có khuôn mặt phù hợp với dòng thời trang cao cấp. Tuy nhiên, ngoại ngữ của bạn còn chưa tốt. Đây có phải rào cản của nghề người mẫu?

Thùy Trang: Đúng vậy! Ngôn ngữ chính là rào cản trong công việc người mẫu. Để người mẫu Việt Nam hội nhập với quốc tế thì người mẫu phải là người biết sử dụng tiếng Anh thành thạo và kỹ năng tốt. Trang đang cố gắng học tiếng để khắc phục điểm yếu này.

Dự định về công việc của Thùy Trang sắp tới?

Thùy Trang: Trang sẽ phát triển thời trang ở Angola. Bên cạnh đó, Trang cũng còn nhiều dự định và sẽ bật mí cùng khán giả khi hoàn thành.

Cám ơn Thùy Trang!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước