Tiếng hát truyền hình 2013: Thử thách với Nhạc truyền thống cách mạng và dân ca

An Khê-Thứ năm, ngày 21/11/2013 17:39 GMT+7

 Sau đêm thi mang tính “thăm dò” ở vòng chung kết 1 diễn ra vào tuần trước, 8 thí sinh của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 đã sẵn sàng cho những thử thách mới của đêm chung kết 2 với chủ đề Nhạc truyền thống cách mạng và dân ca.

Trong đêm thi này, 8 thí sinh sẽ phải trình bày 2 ca khúc tự chọn, bao gồm một ca khúc thuộc dòng nhạc truyền thống cách mạng và một ca khúc thuộc dòng nhạc dân ca hoặc mang âm hưởng dân ca. Mặc dù, sẽ không có thí sinh nào bị loại trong đêm chung kết 2, nhưng ban giám khảo vẫn sẽ chấm điểm trình diễn và số điểm này sẽ được cộng vào kết quả chung cuộc.

‘ Giám khảo Thanh Thúy

Đặc biệt, trong danh sách ban giám khảo chuyên môn của đêm chung kết 2, ngoài nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Ngọc Châu, nhạc sĩ – ca sĩ Bảo Lan, ca sĩ Nam Khánh, ca sĩ Đoan Trang, còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thanh Thúy – giải nhất Tiếng hát Truyền hình 1994. Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt 22 năm qua, chương trình có đến 6 giám khảo chuyên môn. Sự góp mặt của nhiều giám khảo là một áp lực không nhỏ nhưng cũng là một cơ hội để các thí sinh thể hiện những cá tính âm nhạc của mình. Và điều này chắc chắn sẽ khiến cho đêm thi chung kết 2 thêm phần hấp dẫn.

Riêng với thí sinh Nguyễn Trương Minh Dũng, anh dường như có ưu thế hơn các thí sinh khác ở dòng nhạc truyền thống cách mạng và dân ca hoặc mang âm hưởng dân ca, bởi đây là sở trường của anh. Hi vọng, sau đêm thi chưa thành công ở tuần trước, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi sẽ tận dụng cơ hội này để làm cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Đêm chung kết 2 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 22/11/2013 tại Đài Truyền hình TP.HCM (14 Đinh Tiên Hoàng, Q.1 – TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

8 gương mặt sẽ tranh tài tại đêm chung kết 2 Tiếng hát Truyền hình 2013:

‘ Thí sinh Huỳnh Tấn Đạo

‘ Thí sinh Đỗ Thị Phương Diệp

‘ Thí sinh Nguyễn Trương Minh Dũng

‘ Thí sinh Phạm Khánh Ngọc

‘ Thí sinh Phạm Thị Tuyên

‘ Thí sinh Phạm Trung Kiên

‘ Thí sinh Phùng Thu Trang

‘ Thí sinh Võ Nguyễn Thành Tâm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước