"Tình khúc vượt thời gian" trên VTV9 hấp dẫn hơn với ban nhạc sống

P.P-Chủ nhật, ngày 18/05/2014 19:57 GMT+7

Chương trình ca nhạc thường kì trên kênh VTV9 được đầu tư nhiều hơn nhằm mang lại đêm nhạc hấp dẫn, chất lượng cho người xem.

Từ số tháng 5 mang chủ đề Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên, chương trình Tình khúc vượt thời gian có ban nhạc ngay tại sân khấu dưới dự dẫn dắt của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang, thay vì sử dụng đĩa nhạc có sẵn như trước đây. Sự thay đổi này hỗ trợ cho phần trình diễn của các nghệ sĩ, giúp họ thăng hoa hơn khi chuyển tải các tình khúc tuyệt vời đến với khán giả tại sân khấu cũng như khán giả xem truyền hình trực tiếp.

Những tình khúc quen thuộc của Anh Bằng, Ngô Thụy Miên sẽ được thể hiện qua giọng hát Tuấn Ngọc, Hồng Hạnh, Thanh Long Bass, Ánh Tuyết, Quang Linh, Đông Đào, Quang Toàn…

Trong lần đầu tiên góp mặt tại Tình khúc vượt thời gian, Tuấn Ngọc thể hiện hai ca khúc "Nỗi lòng người ra đi" (Anh Bằng) và bài hát gắn liền với tên tuổi của anh "Riêng một góc trời" (Ngô Thụy Miên)

Đặc biệt đêm nhạc có sự góp mặt của những ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh, Trọng Khương, Hoàng Nhật Minh trong liên khúc Tuổi 13, Tình là sợi tơ, Này người tình nhỏ, Tình khúc mùa xuân sẽ mang lại không khí vui tươi, sôi động cho chương trình.

Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên được THTT lúc 20h ngày 24/5/2014 trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước