Tỏa sáng nghị lực Việt tổ chức hoạt động đạp xe ý nghĩa

VTV kết nối-Thứ năm, ngày 01/05/2014 16:15 GMT+7

Để Tỏa sáng nghị lực Việt đến gần hơn với công chúng, mới đây, tại TP.HCM, chương trình đã có buổi đạp xe thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tình nguyện viên.

Chương trình đã có buổi đạp xe thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Vy Oanh, Minh Thuận, Ngân Quỳnh… và hơn 100 tình nguyện viên.

Khởi hành từ nhà Văn hóa sinh viên, hành trình của đoàn đi qua 13 tuyến đường nội thành của Tp.HCM.

Thông hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện để các bạn học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi, nêu cao tinh thần đoàn kết. Đồng thời, mong muốn sẽ tạo sự lan tỏa sâu trong giới trẻ về lối sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực và giới thiệu đến các bạn trẻ về hai đêm gala của chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt.

Gala Tỏa sáng nghị lực Việt sẽ diễn ra vào ngày 21 và 25/5, lần lượt tại Tp.HCM và Hà Nội. Trong Gala này, 20 gương người khuyết tật tiêu biểu được bình chọn từ cuộc thi viết về gương nghị lực phi thường sẽ kể những câu chuyện xúc động về chính cuộc đời của họ.

Nick Vujicic - diễn giả với nghị lực phi thường sẽ trở lại với khán giả Việt Nam trong hai đêm Gala này. Tuy nhiên, lần này anh đến không phải trong vai trò diễn giả mà là cùng sẻ chia những nỗ lực phi thường với các nhân vật của đêm Gala ý nghĩa.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước