Top 3 Asia’s Next Top Model lộ diện

Bảo Dung (Theo Vnexpress)-Thứ tư, ngày 13/02/2013 07:00 GMT+7

Thí sinh Kate

 Jessica, Kate và Stephanie sẽ cạnh tranh ngôi vị Quán quân cuộc thi Next Top Châu Á mùa đầu tiên.  

Trong ngôi nhà chung của Asia’s Next Top Model, ngoài khả năng biểu cảm và tạo dáng, các cô gái còn được nhớ đến qua tính cách, ưu điểm và khuyết điểm. Trong tập 12, chặng cuối cùng trước khi bước vào vòng chung kết, khán giả thêm lần nữa hiểu rõ hơn về một trong bốn thí sinh cuối cùng của cuộc thi, Kate.

‘ Kate tiến bộ vượt bậc trong các tập gần đây và trở thành đối thủ nặng ký của Jessica.

Sau khi đọc lá thư của Aastha, Kate rất sốc khi biết cô bị coi là kẻ chuyên gây rối trong ngôi nhà chung, điều này được chứng thực qua lời nói của các cô gái khác. Từ một thí sinh hiếu động và hòa đồng, Kate thu mình lại nhiều hơn một phần vì tự ái, phần còn lại cũng vì cuộc đua đang dần đến nước rút.

Một điểm mới mẻ khác của tập lần này là cả 4 thí sinh có cơ hội đến thăm Hong Kong - kinh đô thời trang châu Á. Tại đây, các cô gái phải thử việc như người mẫu chuyên nghiệp cho 5 nhãn hàng khác nhau. Mặc dù vẫn lo ngại về khả năng phải dừng bước, Stephanie vẫn thể hiện rất tốt và được 2 nhà thiết kế đặt trình diễn – một kết quả ngang hàng với Kate. Jessica vẫn dẫn đầu với 4 lần được chọn, chỉ riêng Sofia là về tay không vì cô quá cao và không gần gũi với khách hàng qua những bức ảnh.

Tận dụng địa điểm là Hong Kong - hòn ngọc của châu Á - concept chụp hình của 4 thí sinh được lấy ý tưởng từ hình ảnh quý phái, sang trọng của người phụ nữ những năm 1920. Không giống những tập trước, Jessica đang có dấu hiệu ngủ quên trên chiến thắng, cô dành ít năng lượng hơn cho những bức ảnh và không có sự đột phá trong tạo dáng. Stephanie và Sofia đều đuối về biểu cảm gương mặt, tuy nhiên, Stephanie có phần nhỉnh hơn vì cô sở hữu khuôn nét khá ăn ảnh và không phải mặc chiếc váy bó sát như Sofia. Thí sinh tỏa sáng trong phần chụp hình lần này là Kate, cô đã tận dụng tối đa lời khuyên của Jessica và sử dụng trí tưởng tượng khi chụp hình.

‘ Sofia không được mời diễn show nào vì quá cao và gương mặt chưa thuyết phục.

Trong phần đánh giá, nhiếp ảnh gia Todd Anthony Tyler nói rằng trong lúc chụp hình, Jessica dành 70% thời gian nhìn lên trời và 20% còn lại để che hết phần trên của trang phục, điều này là tối kỵ với mọi người mẫu. Mặt khác, những lần lên xuống về phong độ của Sofia cũng làm ban giám khảo ngờ vực về khả năng chiến thắng của cô. Daniel Boy không ghét cũng không thích bức ảnh. Ông cho rằng mình nhìn thấy hình ảnh Sofia đang cố gắng tạo dáng non nớt, gẫy gập nhiều hơn một phụ nữ quý phái, sang trọng.

Ở phần nhận xét của Kate, Nadya không còn phải nói nhiều về cánh tay vô duyên luôn xuất hiện trong ảnh. Kate đã biết cách kiềm chế và hóa thân vào nhân vật được giao, đây là bước tiến bộ đáng kể so với các cô gái còn lại và giúp cô giành bức ảnh xuất sắc của tuần. Đồng hành với Kate vào vòng chung kết là Jessica. Stephanie lại một lần nữa rơi vào top cuối bảng cùng Sofia - người liên tục chê bai cô không xứng đáng được đi sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, với gương mặt ăn ảnh và kỹ năng catwalk ấn tượng, Stephanie đã đánh bật Sofia để giành tấm vé vào vòng chung kết.

Top 3 Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên lộ diện với 3 cô gái đầy tiềm năng: Jessica (Thái Lan), Kate (Đài Loan) và Stephanie (Phillippines).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước