Top 3 Cuộc đua kỳ thú quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất

CA, Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 16/10/2013 10:41 GMT+7

 Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi; Đội Xanh dương của Thu Hiền, Diệp Lâm Anh và đội Tím của Thùy Dung, Đức Hưng đã sẵn sàng để bước vào chặng chung kết tranh tài.

Vượt qua 11 chặng đua đầy khó khăn, chinh phục những thử thách khốc liệt và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để cùng có mặt tại vạch xuất phát của chặng đua cuối cùng, cả 3 đội đua đều đang hừng hực quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của Cuộc đua kỳ thú.

Linh Chi - cô gái mạnh mẽ của đội Đỏ đã chia sẻ về chiến thuật của mình và bạn chơi Nhan Phúc Vinh trước chặng đua: “Đến được chặng đua cuối cùng, đó là cả một chặng đường không hề dễ dàng và ở chặng cuối này, Chi sẽ đặt toàn bộ sự tin tưởng lên Vinh, để Vinh là người quyết định. “Đầu lạnh, tim nóng” - đội Đỏ vẫn sẽ quyết tâm cao độ nhưng với một sự bình tĩnh, chắc chắn hơn cho chặng đua quyết định này.”

Trong khi đó, bước vào chặng chung kết ở vị trí thứ hai và chỉ cách đội xuất phát đầu tiên 10 phút, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh cũng tràn đầy quyết tâm để chinh phục ngôi vị cao nhất. “Thật sự trước chặng chung kết cả hai đứa đều rất hồi hộp, hơn nữa ở chặng đua trước khi leo Phan-xi-păng Thu Hiền - Diệp Lâm Anh cũng có xảy ra tranh cãi khi Thu Hiền quyết định bỏ thử thách ăn Thắng Cố, rồi nhìn vào hai đội chơi còn lại, hai đứa cũng rất lo lắng. Nhưng đã bước đến chặng đua này, nhìn lại hành trình 11 chặng đã đi, mình cũng rất tự hào về những điều mà hai đứa mình đã làm được, đã trải qua cùng với nhau, và bây giờ, dù thế nào đi nữa thì với phương châm chơi hết mình như ban đầu đã nói, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đang ở quyết tâm cao nhất, tự tin nhất để “hạ gục” hai đối thủ còn lại và giành lấy chiến thắng cho đội Xanh!”.

Đối với hai chiến binh thầm lặng của đội Tím, Thùy Dung cho biết: “Mình không muốn bỏ cuộc trước bất kỳ thử thách nào, vì như vậy có cảm giác mình chưa thực sự làm hết sức của mình vậy. Thực sự, tinh thần “không bỏ cuộc” là điều mình học được khi còn là một vận động viên chuyên nghiệp, khi thi đấu quần vợt, ngay cả khi bị sốt, trật chân, rách tay thì mình vẫn phải cầm vợt lên “chiến đấu” hết mình cho trận đấu, đó là tinh thần “thượng võ” của dân thể thao mà mình luôn tâm niệm. Cùng với tinh thần này, hai “chiến binh thầm lặng” cũng đã sẵn sàng cho trận chung kết, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đã đạt được mục tiêu vào đến Top 3 của cuộc đua và mục tiêu mới mà cả hai đưa ra không gì hơn đó chính là “lội ngược dòng và chinh phục ngôi vị quán quân!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước