Top 3 Vietnam Idol chia sẻ cảm xúc sau “Đêm giám khảo”

CA-Thứ ba, ngày 22/04/2014 09:35 GMT+7

Nỗ lực, bứt phá và đầy cảm xúc là những gì mà Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ và Đông Hùng đã cống hiến cho khán giả qua những phần trình diễn mang dấu ấn riêng trong “Đêm giám khảo” vừa qua.

Nhật Thuỷ chịu nhiều áp lực trước khi hát Trót yêu

Là thí sinh thể hiện trọn vẹn hai phần thi của mình đầy cảm xúc và chinh phục cả ban giám khảo lẫn khán trong Đêm giám khảo. Tuy nhiên, trước khi đến buổi biểu diễn, Nhật Thủy gặp không ít áp lực.

Cô chia sẻ: "Sau đêm thi sing-off với Phương Linh, Thuỷ nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và cảm thấy rất buồn. Hơn nữa, trong Top 3 thì cả Đông Hùng và chị Minh Thuỳ đều hát rất tốt và được nhiều khán giả mến mộ nên Thuỷ lúc nào cũng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ra về. Vì vậy, Thuỷ nghĩ rằng dù mình có phải dừng chân tại đây thì cảm giác tội lỗi nhất là phụ công của khán giả khi đã nhắn tin để cho mình cơ hội đi tiếp".

Dù nhận được phản hồi rất tích cực sau Đêm giám khảo, nhưng Nhật Thủy cũng không hề chủ quan: “Sau đêm thi này, Thuỷ không còn cảm thấy nhiều áp lực như trước nữa. Kết quả bình chọn của khán giả là điều không thể đoán trước được, nhưng nếu nói mơ ước thì Thuỷ vẫn mong mình được có mặt trong Top 2. Cứ hy vọng thế thôi chứ mọi chuyện xoay chuyển khó ngờ lắm".

Minh Thùy gửi lời xin lỗi khán giả sau đêm thi

Bước vào Top 3 của Thần tượng Âm nhạc mùa thứ năm, Minh Thùy đến nay là thí sinh duy nhất chưa từng lọt vào nhóm nguy hiểm. Ngoài giọng hát truyền cảm, Minh Thùy còn sở hữu một lực lượng fan khá hùng hậu bởi tính cách hồn nhiên, chân thành và vô tư của mình.

Chuẩn bị cho Đêm giám khảo trong lúc tình trạng sức khoẻ khá kém, nhưng Minh Thùy đã không bỏ cuộc và nỗ lực để hoàn thành hai bài hát dự thi của mình một cách tốt nhất có thể.

Về lời góp ý rất thẳng thắn từ ban giám khảo và những ý kiến trái chiều từ khán giả, Minh Thùy cho biết: "Đây chắc chắn là một bài học lớn cho cá nhân mình. Thật ra trước khi thi, Thùy bị sốt hơn một tuần và cảm thấy rất mệt mỏi, cổ họng không thể mở ra được. Thùy còn nghĩ mình không thể hát ra được thành tiếng trong phần thi đêm qua, chứ chưa nói đến chuyện hát tốt. Vì vậy, Thùy nghĩ mình thay vì ngồi đó buồn phiền thì mình cứ xem như đó là bài học lớn để rút kinh nghiệm sau này".

Nói về khả năng rơi vào nhóm nguy hiểm trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 sắp tới, Minh Thuỳ thẳng thắn chia sẻ: "Thuỳ nghĩ khán giả là những người rất công bằng và họ sẽ nhìn vào phần thi của các thí sinh đêm qua để đánh giá và nhắn tin bình chọn. Thuỳ cũng tin là đêm công bố kết quả tới đây, Thuỳ chắc chắn sẽ rơi vào vòng nguy hiểm rồi. Vậy nên ngay từ bây giờ, việc Thuỳ cần làm là chọn cho mình một bài hát thật hay để sẵn sàng sing-off. Thuỳ cũng mong là trong những ngày tới sức khoẻ của mình sẽ nhanh chóng hồi phục để có phần thi tốt nhất, đền đáp lại sự tin yêu của mọi người dành cho mình".

Đông Hùng hài lòng với phần thi của mình

Được giám khảo Mỹ Tâm nhận xét là thí sinh có phong độ ổn định và vững nhất trong Top 3, Đông Hùng ngày càng chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình trên sân khấu. Chia sẻ cảm xúc sau hai phần thi của mình, Đông Hùng cho biết: "Hùng chẳng biết nói thế nào vì giờ đây trong Hùng có nhiều cảm xúc lẫn lộn quá. Khi trở về nhà chung và có thời gian ngồi xem lại hai phần thi của mình, Hùng thấy hài lòng vì mình đã làm tốt nhất trong khả năng mình có rồi. Ngoài ra thì Hùng còn thấy vui cho chị Nhật Thuỷ, đêm qua chị ấy đã trình diễn quá hay".


Nói về quyết định thay đổi bài hát tự chọn vào phút cuối, Đông Hùng đã chia sẻ: "Hùng thay đổi vì chưa thật sự cảm thấy tự tin với lựa chọn của mình trước đó. Tuy bài hát Chưa bao giờ không được BGK đánh giá cao, nhưng đối với Hùng thì đó là thành công của mình. Sau đêm thi, Hùng đã nhận được rất nhiều lời khen vì đã dám hát một ca khúc đã quá thành công bởi những tên tuổi đi trước. Lần hát “Chưa bao giờ” tối qua là lần mà bản thân Hùng cảm thấy hài lòng nhất, còn mỗi người một cảm nhận khác nhau".

Với sự thay đổi luật lệ bình chọn trong “Đêm giám khảo”, khán giả sẽ có thêm thời gian để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và giữ họ lại cùng tranh tài trong vòng chung kết sắp tới. Thí sinh nào sẽ được an toàn? 2 thí sinh nào sẽ tiếp tục đối đầu nhau trong phần thi sing-off? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 vào ngày 27/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước