Top 4 Ngôi sao Việt nỗ lực tập luyện trước đêm Chung kết

CA-Thứ sáu, ngày 18/07/2014 10:46 GMT+7

Top 4 Ngôi sao Việt cùng các chuyên gia Hàn quốc đang dốc sức luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Là buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên trước các khán giả, trong đêm chung kết Ngôi sao Việt, các thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc, một là bài hát chỉ định (gồm những ca khúc quốc tế đánh giá được năng lực thí sinh) và ca khúc tự chọn (nhấn mạnh phong cách mỗi người).

Điểm chung cuộc của bốn thí sinh bao gồm điểm của Ban giám khảo và phần bình chọn bằng tin nhắn của khán giả truyền hình. Ngồi ghế nóng trong đêm chung kết là ca sĩ Phương Thanh, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhà sản xuất Hàn Quốc Kim Do Hoon. Hai MC của chương trình là Nguyên Khang và Việt Nga.

Đêm chung kết còn có sự trở lại của các thí sinh trong top 10, những người đã cùng sát cánh bên nhau trong khóa huấn luyện tại Hàn Quốc, cũng như tiết mục đặc biệt của giám khảo Phương Thanh.

Đặc biệt, ngôi sao Kpop Ailee cũng sẽ có mặt để cổ vũ các thí sinh và mang đến những ca khúc sôi động. Trong lần tới Việt Nam này, Ailee sẽ mang tới những bản hit đình đám đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả Hàn Quốc cũng như người hâm mộ quốc tế.

Một số hình ảnh của các thí sinh Ngôi sao Việt trước đêm Chung kết:

Đêm chung kết Ngôi sao Việt sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h00, thứ 7 (19/7).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước