Top 4 VNTM 2013 mặt lạnh trình diễn thời trang cưới

CN, Ảnh: VNTM-Thứ bảy, ngày 28/12/2013 18:59 GMT+7

Đêm diễn thời trang mang tên "Thời trang và đam mê" tối 27/12 chính là show diễn đầu tiên của Top 4 Vietnam's Next To Model sau đêm Chung kết diễn ra tối 22/12.

Tại đây, các thí sinh của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có dịp hội ngộ với quán quân và á quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy và Trà Mi. Các người mẫu của Vietnam's Next Top Model đã có một màn trình diễn thời trang ấn tượng trong các bộ trang phục cưới.

Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013, tân quán quân Mâu Thanh Thủy được đánh giá là có sự trưởng thành vượt trội và tỏ ra không kém phần chuyên nghiệp khi khoác lên người chiếc váy cưới sang trọng, quyến rũ, tự tin sải bước catwalk cùng các "chân dài" có tiếng trong làng thời trang Việt Nam. Mâu Thanh Thủy đã chứng tỏ được phong thái của một quán quân, luôn biết làm chủ các bước chân catwalk điêu luyện trên sàn diễn chuyên nghiệp.

Cùng với Mâu Thanh Thủy, 3 thí sinh còn lại của top 4 cũng có màn trình diễn không kém ấn tượng với khuôn mặt lạnh tanh cá tính, tự tin sải bước catwalk. Mời các bạn cùng đến với những hình ảnh của top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 trong show diễn thời trang này:

‘ Top 4 Vietnam's Next Top Model 2013 trong show diễn

‘ Quán quân Mâu Thanh Thủy

‘ Lê Văn Kiên

‘ Mâu Thanh Thủy (trái) và Chà Mi

‘ Á quân Vũ Tuấn Việt (trái) và Lê Văn Kiên

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước