Top 5 Cặp đôi hoàn hảo hăng say tổng duyệt trước giờ G

NT, Ảnh: Lê Đào Duy-Chủ nhật, ngày 14/04/2013 20:27 GMT+7

Mỹ Lệ, nhạc sỹ Quốc Bảo và Trung Cương cùng mặc áo màu xanh đến tổng duyệt

Chỉ còn vài tiếng nữa, liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra. Trước đó, top 5 cặp đôi đã có buổi tổng duyệt chương trình.

Với thử thách nhạc Kịch và Latin, mỗi cặp đôi sẽ thể hiện hai ca khúc theo đúng chủ đề đưa ra trong liveshow tối 14/4. Các thí sinh đã có những ngày tập luyện vất vả và đầu tư công phu cho việc chọn bài, cách thể hiện cũng như hình ảnh lên sân khấu.

Nathan Lee hào hứng: “Trong những đêm thi trước, mọi người chắc hẳn đã quen với việc Lee và Oanh thể hiện những ca khúc khó và chỉ tập trung vào giọng hát. Nhưng trong đêm thi lần này, chúng tôi cũng chú trọng rất nhiều vào phần trình diễn. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi hóa thân vào một câu chuyện thú vị.

Đêm sắp tới sẽ thật sự là một sự lột xác của cả hai qua một ca khúc đầy sôi động, máu lửa với cả tiếng Anh và tiếng tây Ban Nha. Ca khúc này trước đây đã rất nổi tiếng và lần này chính Lee viết lời Việt. Lee là người rất cầu toàn và yêu cầu rất cao ở bản thân nên luôn lo lắng, trăn trở là làm sao để có một đêm diễn tốt nhất, mang đến nhiều sự giải trí cho khán giả. Lee muốn khán giả thấy được Ngọc Oanh không phải chỉ là người mẫu mà là một ca sĩ thực thụ.”

‘ Nathan Lee - Ngọc Oanh sẽ hát tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha

‘ Dương TriệuVũ tâm lý khá thoải mái

‘ Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ hứa hẹn mang đến sự bất ngờ

Với Cát Phượng, chị đã dành cho đêm thi lần này một sự kì vọng lớn. Chị cho biết: “Tôi rất háo hức với đêm diễn sắp tới, háo hức vì được hát. Trong những tuần trước, tôi bị áp lực khá nhiều từ công việc, gia đình và từ sự kì vọng của con trai dành cho mình. Nhưng đến hôm nay, mọi áp lực dường như đã tan hết và tôi rất trông chờ đến đêm diễn. Bật mí một chút là sẽ có một tiết mục hài và một tiết mục mang sắc thái hơi buồn một chút.”

‘ Cặp đôi Khánh Ngọc - Lê Trung Cương cũng cố gắng hết mình để giành tấm vé bước tiếp vào vòng chung kết

‘ Mỹ Lệ - Khương Ngọc sẽ biểu diễn ca khúc tiếng Việt nhưng mang đậm màu sắc Latin

Quý vị đừng bỏ lỡ liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo vào 21h30 hôm nay (14/4) được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước