Trải nghiệm buổi casting diễn viên ở gian hàng VTV tại Telefilm 2014

T.H-Thứ năm, ngày 05/06/2014 14:37 GMT+7

Một điểm thú vị khi đến với Telefilm 2014 là khách tham quan không chỉ được giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện mà còn được hòa mình với không gian của triển lãm bằng nhiều chương trình đặc sắc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Ngày 7/6, VFC chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tại khu vực giao lưu với khán giả ở gian hàng VTV. Có nhiều hoạt động VFC dự kiến diễn ra trong ngày này, nhưng có 2 hoạt động chính là: Giao lưu với diễn viên đoàn phim Yêu đến tận cùng (buổi sáng) và tổ chức một buổi casting diễn viên (buổi chiều).

‘ Yêu đến tận cùng

là bộ phim truyền hình dài tập đang phát sóng trong khung giờ vàng trên VTV3, phim đề cập đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình và nhận được phản hồi tốt của khán giả.

Khán giả có mặt tại buổi giao lưu sẽ gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện làm phim, những kỉ niệm trong quá trình sản xuất bộ phim như: NSƯT, đạo diễn Đức Thịnh; diễn viên Thanh Thúy - trong vai trò tổ chức sản xuất, dàn diễn viên nổi tiếng với những gương mặt đẹp như: người mẫu, diễn viên Anh Thư; diễn viên Cao Minh Đạt; hotboy Linh Sơn...

Đặc biệt, tại gian hàng của VTV ở Telefilm lần này, khán giả sẽ được trải nghiệm, tìm hiểu về một buổi casting diễn viên cho bộ phim sẽ diễn ra như thế nào. Đây là một trong những công đoạn thiết yếu của tiền kì một bộ phim.

Thông thường, casting một nhân vật thường trải qua ba công đoạn chủ yếu: chụp ảnh, gửi hồ sơ, trao đổi trò chuyện và thử vai. Trong đó, bước cuối cùng là quan trọng nhất.

Đại diện của VFC cho biết: Với một sự kiện có sự tham gia của rất nhiều đơn vị sản xuất trong và ngoài nước đã mở ra cơ hội để VFC gặp gỡ các đối tác. Tại Telefilm, một mặt chúng tôi cố gắng giới thiệu phần nào những bộ phim mới nhất của VFC và các chương trình đặc sắc, mặt khác nhân cơ hội này VFC tìm những format chương trình và phim của các đơn vị. Rất có thể nhờ việc gặp gỡ, tìm hiểu này, VFC sẽ có được những đối tác trong việc sản xuất phim và các chương trình truyền hình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước