Trên Chuyên cơ số 6, Ngô Kiến Huy "nói xấu” người yêu

T.H-Thứ năm, ngày 05/12/2013 10:09 GMT+7

 Trò chuyện trong chương trình Chuyên cơ số 6, chàng bắp Ngô Kiến Huy tỏ ra khá dũng cảm khi dám “nói xấu” người yêu – nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Bước chân vào nghiệp ca hát được 5 năm, Ngô Kiến Huy đã dần thay đổi từ hình ảnh một cậu nhóc, một chàng hoàng tử tuổi teen thành một chàng trai lịch lãm, chín chắn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bản thân anh lại cho rằng, anh vẫn chỉ đang là một đứa trẻ chập chững biết đi trên con đường nghệ thuật.

“5 trôi qua, Huy đã thay đổi nhiều, nhưng không dừng ở đó, mình luôn muốn hướng tới hình tượng của một nghệ sĩ đa năng, thử sức và học hỏi ở mọi lĩnh vực có thể như kịch, vũ đạo, diễn viên, MC…”.

Thực hiện ý tưởng này, ngoài việc cho ra đời những sản phẩm âm nhạc, Ngô Kiến Huy cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh (vai Ẽo Ợt - phim Chàng bóng nàng men, vai Nguyễn - phim Thần tượng) và các gamshow thực tế (Bước nhảy hoàn vũ, Tôi dám hát). Chính những vai trò mới này đã giúp anh tới gần hơn với khán giả.

Ngoài những chia sẻ về sự nghiệp, đặc biệt trong cuộc trò chuyện cùng cơ trưởng Nguyên Khang, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá dũng cảm khi dám “nói xấu” người yêu – nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Gọi người yêu bằng nickname dễ thương là “Dâu tây”, nhưng chàng bắp lại nhận xét Khổng Tú Quỳnh rất đàn ông, mạnh mẽ và nóng tính, trong khi tự nhân bản thân là một người hòa nhã, trầm ổn và thân thiện.

“Mặc dù sự khác biệt này đã tạo ra nhiều trận “khẩu chiến” giữa Huy và Quỳnh, nhưng đồng thời lại là sợi dây giúp gắn kết, bù trừ cho cả hai trong suốt 4 năm yêu nhau.”- anh nói thêm.

Tuy nhiên, khi đề cập tới chuyện hôn nhân, chàng bắp khẳng định anh chưa có ý định sẽ kết hôn vào thời điểm này do cả hai cùng mong muốn phát triển sự nghiệp, đặc biệt cô nàng Khổng Tú Quỳnh lại là người rất ủng hộ quan điểm này của anh nhất.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi những chia sẻ của Ngô Kiến Huy trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước