Trung tâm THVN Đà Nẵng và Cần Thơ thay đổi khung chương trình

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 15/01/2014 19:52 GMT+7

Sự thay đổi trong năm 2014 không chỉ rõ nét trên các kênh quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam mà còn cả ở trung tâm THVN tại các khu vực như Đà Nẵng và Cần Thơ.

Với nhiệm vụ sản xuất, khai thác các chương trình truyền hình tại khu vực để phát trên sóng truyền hình quốc gia, truyền tiếp các chương trình truyền hình quốc gia tại địa bàn, phối hợp sản xuất các chương trình của VTV, năm nay Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ và Đà Nẵng cũng có nhiều đổi mới về chương trình phát sóng.

Cùng với việc duy trì chất lượng chương trình ở một số khung giờ đã đạt tỷ lệ người xem cao và chương trình có thương hiệu, trong năm 2014, VTV Đà Nẵng tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình chính luận.

Là trung tâm thường trú có thế mạnh trong sản xuất phim tài liệu của Đài truyền hình Việt Nam, mỗi năm VTV Đà Nẵng lại có những chuyển biến tích cực trong việc sản xuất phim tài liệu, trong năm 2014, VTV Đà Nẵng cũng sẽ ra mắt khán giả series phim tài liệu Dặm dài biển xanh.

Quy hoạch lại toàn bộ khung chương trình phát sóng đặc biệt là các bản tin thời sự là đổi mới đầu tiên của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ.

‘ Chương trình Thời sự trên sóng VTV Cần Thơ

Từ việc chỉ tiếp sóng Bản tin Thời sự 19h từ VTV1 và sản xuất phát sóng một chương trình thời sự trong ngày, từ năm 2014, VTV Cần Thơ bắt đầu tiếp sóng thêm Bản tin 23h của VTV1 trên VTV Cần Thơ 2, đồng thời tăng thêm 4 khung giờ thời sự trong ngày trên VTV Cần Thơ 1.

Với lượng bản tin phong phú, VTV Cần Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long những thông tin về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội một cách toàn diện và nhanh chóng hơn.

Song song với việc đẩy mạnh chương trình chính luận, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ cũng dành nhiều thời lượng cho các chương trình giải trí. Cụ thể, khung giờ vàng vào lúc 19h45 các ngày trong tuần trên VTV Cần Thơ 1 sẽ dành cho các gameshow hấp dẫn, đặc biệt là gameshow do VTV Cần Thơ tự sản xuất.

Ở mảng phim truyền hình, từ năm 2014, VTV Cần Thơ cũng sẽ tăng lên 4 khung phát sóng trong ngày. Đây đều là các bộ phim hay, được lựa chọn kỹ, phù hợp với thị hiếu của khán giả khu vực.

Toàn diện và mạnh mẽ, những thay đổi trên các kênh khu vực, tiêu biểu là VTV Cần Thơ và VTV Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem cụ thể hơn về thay đổi khung chương trình của TT THVN tại Đà Nẵng và Cần Thơ:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước