Tuấn Hưng cùng bóng hồng Lệ Quyên tình tứ trong "Dấu ấn"

T.H-Chủ nhật, ngày 06/10/2013 17:19 GMT+7

 Mở ra không gian tình yêu lãng mạn, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Hưng đã đem tới cho khán giả một Liveshow Dấu ấn khó quên.

Thật khó để kế hết được chặng được hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng chỉ trong 2 tiếng, nhưng anh cùng những nghệ sĩ đã cống hiến cho khán giả có mặt tại khán phòng Nhà thi đấu Nguyễn Du hôm 5/10 vừa qua một liveshow đậm chất “tình".

Lung linh, huyền ảo, trong ánh đèn của các vũ công, câu chuyện bắt đầu khi chàng ca sĩ Tuấn Hưng đang còn nằm mơ về giấc mơ cuộc đời mình. Với Nếu điều đó xảy ra, nhạc sĩ Ngọc Châu xuất hiện, đánh thức anh và biến giấc mơ ấy thành sự thật.

‘ Tuấn Hưng dành lời chi ân sâu sắc tới nhạc sĩ Ngọc Châu

Nếu như trong Mưa và Giá băng, Tuấn Hưng đem lại một chút gia vị hoài niệm của quá khứ khi nhắc đến Quả Dưa Hấu, thì trong Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh lại là bức tranh của chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết của mười năm trước, sôi động và máu lửa nhưng không kém phần lãng mạn.

Anh nói: “Mỗi một chặng đường đều để lại dấu ấn, mỗi dấu ấn có một người bạn giúp đỡ mình”. Đây cũng là cảm ơn anh dành cho Khắc Việt - người đã giúp anh có nhiều bài hit trong khoảng thời gian gần đây.

‘ Tuấn Hưng đã có phần song ca ngẫu hứng cùng người bạn Khắc Việt

Đậm chất Acoustic, pha khúc ngẫu hứng với rap trong ca khúc Đừng lừa dối, Tuấn Hưng có dịp khoe chất giọng trầm ấm của mình bên cạnh nhạc sĩ Trường Sa; hay như đến với Cầu vồng khuyết - một không gian lãng mạn, lung linh của khán phòng “đầy sao” hòa cùng giọng hát Tuấn Hưng đã đưa khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu lãng mạn.

Liveshow này được thực hiện trong một thời khắc khá đặc biệt – sinh nhật của Tuấn Hưng. Có lẽ vì vậy, phần thể hiện ca khúc Mẹ yêu anh dành tặng cho đấng sinh đã thêm tràn đầy cảm xúc, khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

‘ Người mẹ mà Tuấn Hưng dành tặng những tình cảm yêu thương nhất

Chia sẻ về cảm xúc của anh trong Dấu Ấn, anh thổ lộ: “Ngày hôm nay khi tham gia Dấu Ấn, Hưng cảm thấy rất hạnh phúc. Hạnh phúc với cái tên chương trình đặc biệt ý nghĩa của nó, và ngày hôm nay cũng thật đặc biệt với Hưng vì nó cũng chính là ngày sinh nhật của mình. Hưng cảm thấy mình thật may mắn khi tất cả mọi người luôn ở bên cạnh Hưng”.

Nhắc đến Tuấn Hưng, nhiều người sẽ hình dung tới nhiều “bóng hồng” nổi tiếng của làng nhạc Việt, nhưng có lẽ, người phụ nữ anh “ưu ái” nhất chính là Lệ Quyên. Anh nói - “Người hát hợp với Hưng nhất chỉ có thể là Lệ Quyên, một mình Lệ Quyên mà thôi”.

‘ Tuấn Hưng tình tứ song ca bên Lệ Quyên

Đôi song ca đẹp đôi nhất showbiz Việt đã có phần thể hiện thành công trong liên khúc Như giấc chiêm bao – Không thể và có thể. Đây có lẽ là không gian lãng mạn nhất và cũng là tiết mục được mong chờ nhất trong chương trình.

Bùng nổ mạnh mẽ cũng trong những ca khúc In the club, Chút lá khô, Rêu phong, Tuấn Hưng đã tạo nên một cái kết hoàn mĩ cho Dấn ấn số thứ 3, đặc biệt đó còn là ngày sinh nhật của anh.

‘ Liveshow Dấu Ấn của Tuấn Hưng đã kết thúc trọn vẹn với nhiều cảm xúc

Liveshow Dấu Ấn Tuấn Hưng không có quá nhiều bài hát nhưng với mỗi bài hát đều là những cái tên khiến khán giả luôn nghĩ về anh, nghĩ về những cột mốc đã qua cùng những người bạn “chí cốt” gắn liền trong sự nghiệp của Tuấn Hưng.

Dấu Ấn số thứ 4 ca sĩ Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy, 02/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước