Tùng Dương giành giải Bài hát yêu thích tháng 6

T.H-Thứ hai, ngày 07/07/2014 07:07 GMT+7

Giải thưởng cao nhất được trao tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 đã thuộc về Nơi đảo xa - một sáng tác của nhạc sĩ Thế Song do nam ca sĩ Tùng Dương thể hiện.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 được mở màn với phần trao giải Bài hát yêu thích nhất tháng 6. Kết quả, vượt qua Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi, nam ca sĩ Tùng Dương cùng ca khúc Nơi đảo xa đã nhận được giải thưởng cao nhất của tháng.

Chia sẻ trong chương trình, ca sĩ Tùng Dương cho biết anh cảm thấy cảm thấy rất vinh dự, hồi hộp và xúc động khi nhận được giải thưởng này. “Dương hy vọng mỗi khi bài hát Nơi đảo xa cất lên sẽ vừa là lời hiệu triệu hàng triệu người dân Việt Nam, vừa là lời động viên tinh thần những người chiến sĩ đang chiến đấu ngoài hải đảo”, Tùng Dương nói.

Ngoài ra, chủ nhân bản “hit” Con cò cũng thộ lộ sự tiếc nuối vì nhạc sĩ Thế Song không có mặt tại lễ trao giải.

Kết thúc phần trao giải, liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 đã gửi tới khán giả 12 ca khúc có số lượng nghe và bình chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Có thể dễ dàng nhận ra, cùng với việc nâng cao chất lượng các ca khúc tham gia chương trình, BTC Bài hát yêu thích cũng đang cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng hơn trong khâu dàn dựng sân khấu để đem tới những phần trình diễn “đã mắt đã tai” cho khán giả. 12 ca khúc trình diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 chính là một minh chứng cho điều này.

‘ Thiên thần nhí Mỹ Anh với ca khúc ý nghĩa Sống như những đóa hoa

Mang âm hưởng rock alternative, Bay qua Biển Đông của nhóm M4U với phong cách biểu diễn phóng khoáng, vui tươi, đầy sức trẻ đã đem tới một mở đầu đầy thăng hoa cho đêm liveshow tháng 7. Trong đó, sự xuất hiện dàn trống dân tộc đã gợi lên những cảm xúc về tình yêu đất nước, niềm tự hào dân tộc đã tạo nên điểm nhấn cho bài hát của tác giả Lê Việt Khánh.

‘ Nhóm M4U với ca khúc Bay qua Biển Đông

Một ca khúc rock khác cũng thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn của khán giả trong đêm liveshow vừa qua là Chờ người nơi ấy do ban nhạc P.A.K thể hiện. Sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng ấn tượng đã tạo ra những dấu ấn khó quên cho phần trình diễn của Phạm Anh Khoa. Đây cũng là phần trình diễn được các khách mời bình luận dành nhiều lời khen cho khâu dàn dựng sân khấu.

Bên cạnh những ca khúc sôi động, chương trình lần này còn đem tới cho khán giả những bản ballad trong sáng, đầy cảm xúc, có thể kể đến là Sau cơn mưa của Trung Quân Idol, Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng, Sóng ngang của Hoàng Quyên…

‘ Hương Trà da diết với Bản tình ca buồn

Sở hữu chất giọng sở hữu chất giọng vô cùng trong trẻo, mượt mà cùng cách xử lý mộc mạc, tự nhiên, cô con gái út của ca sĩ Mỹ Linh đã khiến các khách mời bình luận trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 khá bất ngờ với phần thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa. Thậm chí, cô bé còn được nhạc sĩ Nguyễn Cường gọi là “giọng hát thiên thần”.

‘ Giải Nhất Sao mai 2013 với ca khúc Đã bao giờ anh biết được các khách mời đánh giá là phần trình diễn "sinh tố dưa hấu"

Đem tới hình ảnh “người đàn bà hát” với giọng ca hào sảng, vừa da diết vừa chứa chan tình cảm, NSƯT Thanh Lam trong ca khúc Màu hoa đỏ đã thực sự làm dấy lên sự xúc động sâu sắc trong lòng khán giả.

Song, phần trình diễn của Thanh Lam trong liveshow lần này lại càng có ý nghĩa hơn khi nó chính là lời tri ân của cô tới cố nhạc sĩ Thuận Yến - người vừa là cha đồng thời là nhạc sĩ đã đặt nền móng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam. Ca khúc Màu hoa đỏ cũng khép lại một liveshow với nhiều ca khúc đáng nhớ và ấn tượng.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 sẽ được THTT vào 21h, ngày 3/8 trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước