Tuổi 20 hát 2014 mở rộng sân chơi cho mọi lứa tuổi

PV-Thứ tư, ngày 30/07/2014 19:20 GMT+7

Không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ trong các trường đại học, Tuổi 20 hát 2014 sẽ mở rộng phạm vi tham gia cho khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp cả nước thông qua kênh thông tin Tuổi 20 hát Online.

Là cuộc thi làm mới nhạc cách mạng xuất hiện đầu tiên trên truyền hình, Tuổi 20 hát đã trở thành sân chơi yêu thích cho các bạn trẻ yêu thích dòng nhạc này. Bên cạnh đó, chương trình đã có những tác động tích cực tới xã hội.

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, Tuổi 20 hát 2014 đã trở lại với nhiều điều mới mẻ, trong đó có sự ra đời của Tuổi 20 hát Online. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều khán giả trên cả nước thể hiện khả năng cũng như niềm yêu thích cho dòng nhạc đi cùng năm tháng.

Tuổi 20 hát Online dành cho tất cả mọi đối tượng dự thi, không giới hạn vùng miền, lứa tuổi, giới tính, chuyên nghiệp hay không chuyên. Khán giả tham gia chương trình chỉ cần thực hiện một clip hát ca khúc cách mạng trong thời gian 2 phút, không giới hạn phong cách nhạc cũng như số lượng người tham gia. Đặc biệt, chương trình khuyến khích các video clip có đầu tư nhạc cụ, biểu diễn với số lượng người đông đảo tham gia.

‘ Hình ảnh trang fanpage đăng tải video của Tuổi 20 hát Online

Theo thông tin từ BTC, các video ca nhạc sẽ được đăng tải và bình chọn trên fanpage của Tuổi 20 hát. Video nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội nhận giải thưởng trị giá 15 triệu đồng. Đồng thời, tiết mục sẽ được trình diễn trong đêm chung kết Tuổi 20 hát mùa thứ hai diễn ra vào 27/9 tới.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình Tuổi 20 hát Online, mời quý vị và các bạn theo dõi video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước