Tuổi 20 hát: Đội HLV Ngọc Anh hứa hẹn "bùng nổ" trong đêm mở màn

CN-Thứ tư, ngày 16/07/2014 06:48 GMT+7

Là đội mở màn cho Tuổi 20 hát mùa 2, nữ ca sĩ Ngọc Anh khẳng định sẽ khiến khán giả bất ngờ với những tiết mục làm "bùng nổ" sân khấu của đội mình.

Trong năm thứ 2 lên sóng VTV6, Tuổi 20 hát sẽ có sự thay đổi về kết cấu các phần thi nhằm tăng thêm tính cạnh tranh giữa các Huấn luyện viên và giữa các đội thi của cùng Huấn luyện viên. Ban tổ chức cho biết, 3 đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ trải qua vòng thi loại nội bộ nhằm chọn ra 2 đội xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Liveshow.

‘ Bộ 3 Huấn luyện viên của Tuổi 20 hát mùa 2

Năm nay, bộ 3 Huấn luyện viên của Tuổi 20 hát bao gồm ca sĩ Ngọc Anh, Minh Quân và Khánh Linh. Họ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc mới mẻ, trẻ trung, hấp dẫn nhưng vẫn giữ nguyên âm hưởng trữ tình ngọt ngào, đằm thắm, hào hùng của các ca khúc cách mạng trong từng phần thể hiện của các đội thi.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng ca sĩ Ngọc Anh vẫn dành thời gian đến các trường Đại học lựa chọn cho đội thi của mình những thí sinh tài năng nhất. Nữ ca sĩ hiện có được những “quân bài” cực mạnh đến từ ĐH Lao động - Xã hội, Học viện Ngân hàng và ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. Danh sách các ca khúc của đội nữ ca sĩ đất Mỏ bao gồm: Tình em, Ngày mai anh lên đường, Lá đỏ…

Vị HLV này cũng đang ấp ủ ý tưởng khiến cả trường quay "bùng nổ" hơn bao giờ hết ngay trong số đầu tiên của Tuổi 20 hát. Trong những lần luyện tập cùng các thí sinh của đội mình, không những để ý kỹ về ngoại hình, cách trình diễn trên sân khấu, ca sĩ Ngọc Anh còn thận trọng sửa từng câu chữ, từng đoạn lên cao, xuống thấp, từ cách chuyển "tông" rock ballad sang Electronic, hay cách ngắt nhịp, lấy hơi…

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và nghiêm túc, ca sĩ Ngọc Anh khẳng định sẽ khiến khán giả bất ngờ với các tiết mục của đội mình.

‘ Những tiết mục của đội nữ ca sĩ Ngọc Anh hứa hẹn sẽ tạo sự "bùng nổ" trong số đầu tiên "Tuổi 20 hát 2014"

Cuộc thi nội bộ của đội Ngọc Anh trong Tuổi 20 hát sẽ lên sóng VTV6 vào 21h00 ngày 2/8 trên kênh VTV6! Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước