Vai diễn của Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài Gòn còn bỏ ngỏ

L.P-Thứ hai, ngày 24/03/2014 15:54 GMT+7

Đạo diễn Lê Cung Bắc chưa xác nhận thông tin cắt bỏ vai của Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành.

Sau khi Hoa hậu Diễm Hương bị lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, có nhiều nguồn tin khẳng định vai diễn của cô trong phim đang quay cũng bị cắt bỏ. VTV Online đã liên lạc với đạo diễn Lê Cung Bắc và được ông cho biết vẫn chưa có thông tin chính xác về vấn đề này.

‘ Diễm Hương và Lý Hùng trong Mỹ nhân Sài thành

Mấy tháng qua, đoàn phim Mỹ nhân Sài thành đang rong ruổi ở các tỉnh miền Tây như Đồng Tháp, Tiền Giang (Mỹ Tho, Gò Công Đông)… để ghi hình các bối cảnh sông nước, nhà cổ. Đạo diễn Lê Cung Bắc chưa về TP.HCM để họp với nhà sản xuất về vấn đề này. Theo ông, những cảnh quay hiện nay không có Diễm Hương nên tiến độ quay không bị ảnh hưởng.

‘ Sau khi vụ tai tiếng nói dối về tình trạng hôn nhân, Diễm Hương đã đánh mất hình ảnh trong mắt người hâm mộ, ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phim cô đang đóng

Ông cũng cho biết thêm ba nữ diễn viên chính là Khánh My, Dương Mỹ Linh, Diễm Hương đều do phía nhà sản xuất đề cử, do đó, có thay vai hay không phụ thuộc vào quyết định của nhà sản xuất. Hiện nay phim đã đi được gần nửa chặng đường, hoàn thành xong 20 tập.

Nếu không có gì trở ngại đoàn phim còn thực hiện 25 tập nữa. Đặt trường hợp phải đổi diễn viên khác vì sự cố của Diễm Hương thì Mỹ nhân Sài thành sẽ phải quay lại sáu tập, chi phí sản xuất theo đó cũng sẽ đội lên rất nhiều.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước