Văn Anh “cưa đổ” Tú Vi nhờ phim Bếp hát

NT-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 15:02 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp của Bếp hát ngượng ngùng chia sẻ rằng mỗi lần xem lại MV Katy Katy, cô lại thấy Văn Anh “dễ thương chịu không nổi”.

Việc tiếp xúc thường xuyên trên phim trường Bếp hát – bộ phim truyền hình âm nhạc do hai đạo diễn trẻ Phan Xine và đạo diễn Danny Đỗ đảm nhiệm đã giúp Tú Vi - Văn Anh thấu hiểu lẫn nhau, từ đó nảy sinh tình cảm. Chuyện tình vượt màn ảnh của cặp đôi này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

‘ Tú Vi - Văn Anh

Đến với Bếp hát, Tú Vi vào vai nữ chính Katy Mộc Miên (25 tuổi). Sau khi tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu danh tiếng ở Pháp, Mộc Miên quay về Việt Nam và làm bếp phó trong nhà hàng Avilon của cha cô – một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Miên luôn mơ ước được thử nghiệm những cách thức mới kết hợp các kĩ thuật nấu ăn, nguyên liệu, hương vị khác nhau và luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của mình. Tuy nhiên vì xuất thân trong một gia đình danh giá, có được mọi thứ mình mong muốn nên ít nhiều tính cứng đầu và thiếu tôn trọng quy tắc cũng mang lại không ít rắc rối cho cô.

Với kinh nghiệm diễn xuất và vốn liếng trong âm nhạc, Văn Anh vào vai bếp phó Đỗ Duy, một chàng trai hiền lành, dễ mến. Duy xuất thân trong một gia đình lao động bình thường. Không có tiền đi học ở các trường dạy nấu ăn danh tiếng nên anh bắt đầu làm việc ở nhà bếp từ năm 16 tuổi giống như phần lớn các đầu bếp khác. Anh học nghề ở các nhà hàng nổi tiếng và dần dần trở thành bếp phó của Quân. Anh có một tình cảm đặc biệt dành cho nữ đồng nghiệp - bếp phó Mộc Miên.

Không chỉ cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình đóng phim, cặp đôi này còn luôn “dính nhau như sam” trong nhiều sự kiện gần đây. Bếp hát đã trở thành cầu nối đưa họ đến với nhau.

Phim ca nhạc Bếp hát sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước