Vào bếp là chuyện nhỏ: Phan Anh chiếm trọn trái tim giám khảo nữ

LC, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 20:53 GMT+7

Vượt qua Thanh Tùng và Baggio, MC Phan Anh đã trở thành "người đàn ông hoàn hảo nhất" trong chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ khi trổ tài làm phở cuốn.

Là những đối thủ trong tập 3 Vào bếp là chuyện nhỏ, Phan Anh, Thanh Tùng và Baggio đều gây ấn tượng với Ban giám khảo ở màn đối đáp vui nhộn ngay khi họ vừa xuất hiện.

‘ Đặc biệt, MC Phan Anh còn tỏ rõ sự khôn ngoan của người đàn ông khi dành cho giám khảo Hà Anh một nụ hôn đặc biệt.

Bước vào thử thách thái hành tây, Thanh Tùng, Baggio và Phan Anh đã lần lượt lựa chọn micro, dây nhảy và vòng lắc để thực hiện những yêu cầu đặc biệt của chương trình.

Khôn ngoan lựa chọn chiếc micro, Thanh Tùng vượt qua thử thách nhẹ nhàng hơn khi vừa thái hành tây vừa hát trong khoảng thời gian 5 phút. Mặc dù vậy, Thanh Tùng vẫn không giành chiến thắng trong thử thách nhẹ nhàng này.

‘ Lựa chọn dây nhảy, hotboy Baggio được yêu cầu thái hành tây kết hợp nhảy dây. Còn MC Phan Anh phải hoàn thành thử thách khi vừa thái hành tây vừa lắc vòng.

‘ Kết quả, Phan Anh đã vượt qua 2 đối thủ và giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên của chương trình.

Với 45 phút chế biến món ăn trên chiếc bàn xoay, cả Phan Anh, Thanh Tùng và Baggio đều tỏ ra khá tự tin và chứng tỏ mình là những chàng trai tháo vát, giỏi nấu nướng. Họ còn tỏ rõ sự khéo léo khi đi chợ và sơ chế đồ ăn để có thể hoàn thành tốt thử thách lần này.

‘ Cùng trổ tài chế biến phở trong thử thách chính của tập 3 Vào bếp là chuyện nhỏ nhưng đĩa phở cuốn của MC Phan Anh được 3 nữ giám khảo đánh giá là hoàn hảo hơn bát phở gà của hotboy Baggio.

‘ Đặc biệt, sự kết hợp khéo léo giữa phở cuốn và chè hạt sen đã giúp MC Phan Anh trở thành “người đàn ông hoàn hảo nhất” trong chương trình tuần này.

Còn Thanh Tùng không thuyết phục được 3 nữ giám khảo bởi chất lượng món gỏi cuốn dù tài trang trí của anh đã gây được ấn tượng với họ.

Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng 11h Chủ nhật (27/10) trên VTV3 để theo dõi những phần thi thú vị tiếp theo của các chàng trai!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước