VIDEO: Minh Thuận lột đồ “đọ” vẻ sexy với Thu Minh

CN-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 06:57 GMT+7

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Minh Thuận ở show 3 Gương mặt thân quen 2014

Táo bạo lột đồ ngay trên sân khấu show 3 Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận không khỏi làm khán giả và Ban giám khảo ngỡ ngàng trong màn hóa thân hoàn hảo thành nữ ca sĩ Thu Minh.

Trước khi bước vào phần trình diễn, Minh Thuận tâm sự: “Tuy vũ đạo trong bài Taxi của Thu Minh không nhiều nhưng vô cùng tinh tế và sexy. Quả là một điều quá khó với một người nam như tôi. Việc phải nhảy trên một đôi giày cao cũng khiến tôi hơi hồi hộp. Cả tuần rồi, tôi không dám ăn cơm, chỉ uống sữa để giữ eo với ước mơ thành "nữ hoàng" đêm nay”.

Không phụ lòng chờ đợi của khán giả, Minh Thuận đã cống hiến hết mình theo từng nhịp điệu của ca khúc. Điểm đặc biệt trong phần trình diễn này chính là ở phiên bản gốc của ca khúc - một MV của nữ ca sĩ Thu Minh.

Bởi vậy, màn lột đồ táo bạo để chứng tỏ độ sexy giống như ca sĩ Thu Minh của Minh Thuận đã khiến cả trường quay đứng ngồi không yên. Khi bất ngờ bị đòi lại "đạo cụ che thân" sau màn trình diễn, Minh Thuận tỏ ra khá e dè, ngại ngùng và không khỏi làm khán giả cười nghiêng ngả khi mạnh dạn "khoe thân" trong bộ trang phục siêu ngắn.

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại màn trình diễn ghi điểm của Minh Thuận trong show 3 Gương mặt thân quen 2014 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước