Việt Nam 7 ngày – sự kiện nổi bật trong tuần trên VTV4

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 22/01/2014 06:52 GMT+7

Bắt đầu lên sóng vào ngày thứ 7 đầu tiên của năm mới 2014, Việt Nam 7 ngày là chương trình mới đầu tiên lên sóng trên kênh VTV4 trong năm 2014.

Đề cập đến những vấn đề trong nước và quốc tế nổi bật nhất trong tuần, với sự tham gia của các khách mời thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đúng như tên gọi, Việt Nam 7 ngày đã tạo được một góc nhìn khá toàn cảnh về mọi vấn đề.

Có thời lượng 30 phút, Việt Nam 7 ngày là chương trình chính luận điểm lại sự kiện nổi bật nhất trong tuần và phân tích sâu về sự kiện.

Phát sóng trên kênh truyền hình đối ngoại VTV4 với đối tượng khán giả là kiều bào và người nước ngoài quan tâm đến Việt Nam, nên Việt Nam 7 ngày ưu tiên lựa chọn các vấn đề liên quan đến thông tin đối ngoại, các sự kiện có sự tham gia của Việt Nam và thông tin về quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước trên thế giới.

Để thông tin được nhìn nhận một cách tổng quan, xâu chuỗi, với mỗi vấn đề, biên tập viên và khách mời sẽ cùng phân tích, đánh giá, nhận định, từ đó đưa ra góc nhìn toàn diện về vấn đề đó.

Ở phần cuối của mỗi chương trình, những tin tức nổi bật trong tuần cũng được tổng hợp lại nhằm giúp khán giả có cái nhìn tổng thể về tất cả các vấn đề đáng chú ý trong tuần.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem chi tiết về chương trình Việt Nam 7 ngày:

Việt Nam 7 ngày phát sóng 19h30 thứ Bảy hàng tuần trên VTV4.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước