"Việt Nam của tôi" sẽ có “thảm họa âm nhạc” mới?

PV-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 22:00 GMT+7

Cuộc đối đầu của các thí sinh trong Việt Nam của tôi tuần này ở phần thi "Ngân nga" được cho là sẽ mang đến những “thảm họa âm nhạc” mới cho chương trình.

Khán giả truyền hình đã khá quen thuộc với gameshow Việt Nam của tôi phát sóng 10h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Tuần này, 2 “kỳ phùng địch thủ” là Rocker Phạm Anh Khoa và diễn viên – MC Thành Trung sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai trò đội trưởng với khá nhiều tình huống căng thẳng nhưng không kém phần hài hước.

Tiếp tục trổ tài trong Việt Nam của tôi là các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Ngoại thương (cơ sở TP.HCM) – đội Sải cánh và trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng – đội Ngũ Trung. Dù lựa chọn cách xuất hiện “bừng bừng khí thế” đúng như tính cách của đội trưởng Anh Khoa nhưng sự náo nhiệt của đội Sải cánh lại khiến đối thủ không mấy hào hứng và cảm thấy khá buồn ngủ.

‘ Đội Sải cánh - đội trưởng Anh Khoa

‘ Đội Ngũ Trung - đội trưởng Thành Trung

Xuyên suốt chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến những phần thi hài hước của 2 đội chơi, đặc biệt là phần thi “Ngân nga”. Đây được cho là bệ phóng của những “thảm họa âm nhạc” ở chương trình. Trong phần thi này, các thành viên của 2 đội sẽ đấu cặp để tìm ra người có cột hơi dài nhất, ngân lâu nhất điệu hò được chương trình đưa ra.

Cũng vì thế, sự thể hiện của Sải cánh và Ngũ Trung trong Việt Nam của tôi tuần này được cho là sẽ xuất hiện những “thảm họa âm nhạc” mới.

‘ Hai đội chơi trổ tài trong phần thi hát

Trong số này, MC Diệp Chi lần đầu tiên chính thức lên tiếng thể hiện sự ưu ái của mình dành cho đội trưởng Anh Khoa. Liệu đây có phải lợi thế để đội chơi Sải cánh của đội trường Anh Khoa chinh phục giải thưởng 30 triệu đồng của chương trình?

‘ Một số hình ảnh sẽ có trong chương trình tuần này

Quý vị và các bạn hãy đón xem Việt Nam của tôi vào 10h Chủ nhật (16/3) trên kênh VTV3 để có những giây phút thư giãn cùng các bạn sinh viên!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước