Viết tiếp bản tình ca – phim mới lên sóng VTV3

NT-Thứ năm, ngày 01/05/2014 14:00 GMT+7

Viết tiếp bản tình ca - một bộ phim tâm lý tình cảm với những thông điệp về tình yêu, cuộc sống tuổi trẻ của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ lên sóng VTV3 vào đầu tháng 5.

Viết tiếp bản tình ca xoay quanh câu chuyện về hai cô gái Ngọc - Ngân.

Ngọc là con nhà giàu, sành điệu, luôn phá phách còn Ngân xuất thân từ nông thôn, thật thà và đầy nhiệt huyết. Ban đầu Ngọc xây dựng tình bạn của cô dựa trên quan điểm vụ lợi: Ngân giúp Ngọc trong việc bài vở ở trường, đổi lại là những bộ quần áo đắt tiền, là lá chắn của Ngọc trước đám bạn luôn đem vật chất ra làm thước đo giá trị con người.

Nhưng Ngọc đã lầm, Ngân kết bạn với cô vì lẽ khác. Ngân nhận ra đằng sau cái vỏ sành điệu, luôn phá phách kia là bạn Ngọc đáng thương, cô độc. Mồ côi mẹ, thiếu sự quan tâm của bố, căm ghét người tình của ông ta và mối tình đầu đổ vỡ… tất cả khiến Ngọc trượt dài trong lối sống nhợt nhạt, bất cần.

‘ Phim Viết tiếp bản tình ca

Điều bất ngờ đến với hai cô gái trong quá trình khẳng định bản thân và tương trợ lẫn nhau đó là họ gặp hai anh chàng. Đó là Lâm - chàng công tử đẹp trai, giàu có coi tình yêu như trò tiêu khiển và Đức - cậu thanh niên được bao bọc quá mức nên trở thành yếu ớt.

Sự xuất hiện của Lâm và Đức khiến cho cuộc sống của cả Ngân và Ngọc bị xáo trộn. Cả 4 người trẻ bước vào một hành trình mà bản thân họ không lường trước được kết cục. Những hiểu lầm, rắc rối từ các mối quan hệ cũ, sự phân biệt gia thế và cả những ký ức đau buồn đã trở thành rào cản thử thách tình yêu vừa chớm nở trong họ.

12 tập phim Viết tiếp bản tình ca mang thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu và tuổi trẻ sẽ lên sóng tập đầu lúc 15h30 ngày 3/5 trong chương trình Rubic 8 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước