Việt Trinh rạng rỡ ra mắt phim mới

L.P - Ảnh: Sóng Vàng, Sena-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 06:37 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời Việt Trinh trẻ trung trong buổi ra mắt phim truyền hình mới do cô làm đạo diễn, Vợ của chồng tôi. 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, dù phục sức giản dị nhưng Việt Trinh thu hút khá nhiều ống kính máy ảnh. Tuy đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ một con vẫn giữ được vẻ tươi tắn và vóc dáng thon thả như thiếu nữ đôi mươi.

‘ Biên kịch Châu Thổ giữ vai trò nhà sản xuất của bộ phim Vợ của chồng tôi tiết lộ, Việt Trinh đã nỗ lực rất nhiều để thực hiện bộ phim trong thời tiết nắng nóng như đổ lửa trên phim trường.

‘ Sau thành công của series phim Trở về , Việt Trinh tự tin bắt tay vào dự án phim về chủ đề hôn nhân, gia đình. Truyện phim gồm ba tuyến nhân vật chính là ba cặp vợ chồng với những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân. Đây thật sự là thử thách với nữ đạo diễn trẻ. Cô phải suy nghĩ để phân cảnh hợp lý và tránh sự trùng lắp tính cách giữa các nhân vật.





Phim dài 30 tập dự kiến phát sóng từ ngày 27/7/2013.

Hình ảnh Việt Trinh trên phim trường Vợ của chồng tôi

Khác với hình ảnh quyến rũ khi xuất hiện tại các sự kiện, trang phục yêu thích của Việt Trinh khi làm đạo diễn là áo thun, quần jeans giản dị, năng động.





‘ Chiếc nón lưỡi trai cũng là phụ kiện yêu thích của cô

‘ Nhiều lúc nữ đạo diễn tự tay sắp xếp đạo cụ để cảnh quay tốt hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước