Việt Tú “cưa sừng” với đồ đi “mượn” của thí sinh Sao Mai Điểm hẹn

T.H-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 09:46 GMT+7

Nhạc sĩ Huy Tuấn được NTK Đức Hùng thắt caravat sau khi nhận từ Trần Huyền My

Đạo diễn Việt Tú đã khiến nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc acoustic Sao Mai Điểm hẹn phải bật cười khi “trang bị” kính mắt, găng tay và caravat nơ cho Hội đồng nghệ thuật sau kết thúc phần trình diễn của Trần Huyền My.

Sau một tuần chuẩn bị, đêm thi quan trọng đầu tiên của giai đoạn 2 với chủ đề acousitc đã không phụ sự mong đợi của khán giả. Top 7 Sao Mai Điểm hẹn đã cống hiến cho khán giả những tiết mục rất hấp dẫn, về cả hình thức lẫn giọng hát.

Trong đó, phần trình diễn của Hà Minh Tiến, Trần Huyền My, Ngô Thanh Huyền và Đỗ Thanh Ngọc được đánh giá là nổi bật hơn cả. Bốn thí sinh đều nhận được nhiều sự khen ngợi từ Hội đồng nghệ thuật.

‘ Hà Minh Tiến - Thí sinh có phần trình diễn được đánh giá tốt nhất đêm thi

Kết thúc liveshow tuần 5, giọng ca giành được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả trong 4 liveshow đầu tiên Huyền My lại một lần nữa chiếm giữ vị trí này trong đêm liveshow acoustic. Lý giải cho điều này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng Huyền My - với phong cách trẻ trung, hiện đại, đã có sự kết nối rất tự nhên với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

“Chú luôn đặt câu hỏi vì sao hôm trước cháu lại được bình chọn như vậy. Trong liveshow tuần này, chú đã có được câu trả lời. Bời vì, ở phần trình diễn của cháu có rất nhiều thứ mà các bạn trẻ cảm thấy kết nối. Cháu có sự e ấp, rung động, thậm chí cả sự vụng về của các bạn trẻ hiện nay. Họ cảm thấy My hoàn toàn không diễn. My là chính My trên sân khấu. Và đó chính là điều mà chú lý giải tại sao cháu được các bạn yêu mến nhiều như vậy”, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

‘ Trần Huyền My thể hiện ca khúc mới Thư chưa gửi anh

Bên cạnh yếu tố cảm xúc, phần trình diễn của Huyền My cũng được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao ở sự tiến bộ trong phong cách trình trên sân khấu. Đặc biệt, đạo diễn Việt Tú tỏ ra khá thích thú khi Huyền My sử dụng một chiếc mắt kính làm đạo cụ cho ca khúc thứ hai. "Tôi không biết ai đã chỉ cho em cách dùng chiếc kính kia, nhưng nó thực sự có hiệu quả, rất sáng sân khấu", đạo diễn Việt Tú nhận xét.

Thậm chí, kết thúc phần nhận xét, vị đạo diễn vui tính này còn "trấn lột" cả găng tay, kính và caravat nơ của thí sinh Huyền My để trang bị cho ba thành viên trong Hội đồng nghệ thuật. Theo đó, chiếc kính đã thuộc về đạo diễn Việt Tú. Chiếc găng tay được Huyền My "tặng" ca sĩ Thanh Lam. Và cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn được NTK Đức Hùng đeo giúp cho chiếc caravat nơ.

Không chỉ đem lại nhiều tiếng cười cho những khán giả có mặt trong đêm liveshow, màn "tung hứng" này còn giúp phần trình diễn của Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông sau đêm thi vừa qua.

Cùng với Huyền My, hai thí sinh khác nhận được số lượng bình chọn cao để đi tiếp vào vòng trong là Đỗ Thanh Ngọc và Nguyễn Thị Thủy. Bên cạnh đó, Hội đồng nghệ thuật bình chọn vẫn giữ ý kiến tương tự như liveshow tuần trước khi chọn ra Ngô Thanh Huyền, Trần Ngọc Vũ và Hà Minh Tiến có mặt trong liveshow tuần 6.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những phần trình diễn ấn tượng trong liveshow acoustic qua video dưới đây:

Phần trình diễn của Trần Huyền My với hai ca khúc Mùa dấu yêu và Thư chưa gửi anh

Phần trình diễn của Hà Minh Tiến với hai ca khúc Lời yêu nào và Buổi sáng ở Ciao cà phê

Phàn trình diễn đầy cảm xúc của Ngô Thanh Huyền với hai ca khúc Cánh buồm phiêu du và Xa

Phần thể hiện của Đỗ Thanh Ngọc với hai ca khúc Là em đó và Lạc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước