Vietnam Idol 2013: Phiên bản của Yasuy khiến NS Anh Quân "nổi da gà"

Chu Anh, Ảnh: BHD-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 22:49 GMT+7

Nay Danh - chàng trai người dân tộc Jarai đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho các giám khảo tại vòng thử giọng TP HCM.

NS Anh Quân từng hối hận làm giám khảo Vietnam Idol

Trong tập 2 của chương trình, lần đầu tiên NS Anh Quân chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi nhận lời làm chủ nhân chiếc ghế nóng thứ 3 của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc. NS Anh Quân cho biết đã cảm thấy thất vọng và mệt mỏi với công việc đang làm - đó là vị trí giám khảo của Vietnam Idol, khi phải chứng kiến quá nhiều những "thảm họa" ca hát.

Tuy nhiên, sau khi được nghe Nay Danh, thí sinh người dân tộc Jarai hát và chơi guitar với ca khúc Dẫu có lỗi lầm, NS Anh Quân cho biết anh đã cảm thấy việc làm của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều. Không chỉ thế, vị giám khảo khó tính nhất của Vietnam Idol năm nay còn nổi da gà khi chứng kiến giọng ca này. Đặc biệt, nhạc sỹ Anh Quân còn cho rằng, Nay Danh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của Thần tượng Âm nhạc năm nay.

Phần trình diễn của Nay Danh

Từng là sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh khoa thanh nhạc, Nay Danh chia sẻ anh đã luyện thêm guitar để phục vụ cho công việc ca hát của mình. Chưa từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào trước đây nên đến với Vietnam Idol, anh cho biết : "Trước đây bố tôi làm ca sỹ nhưng giờ ông đã lớn tuổi và lui về làm nông. Chính bố mẹ là người đã truyền cảm hứng âm nhạc và động viên tôi tham gia cuộc thi này. Tôi thiếu tự tin khi tham gia những cuộc thi ca hát nên việc nhận được tấm vé vàng đối với tôi thật sự rất vui và ý nghĩa".

Những "thảm họa" vẫn tiếp tục tiếp diễn

Những gam màu hài hước, độc đáo của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc vẫn không thể thiếu trong vòng thử giọng ở TP HCM. Qua nhiều mùa tổ chức, Thành phố Hồ Chí Minh luôn là nơi quy tụ lượng thí sinh đến tham dự vòng thử giọng đông nhất.

Theo đó, sự đa dạng trong cách hát, cách thể hiện và thậm chí cách "pha trò" của thí sinh trước ban giám khảo cũng phong phú và nhiều màu sắc hơn. Vượt qua hàng ngàn đối thủ để được gặp ban giám khảo chính thức, ngoài giọng hát, thí sinh còn chuẩn bị nhiều “chiêu trò” để tạo dấu ấn và phong cách cho riêng mình.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2013/Thang 12/22122013_Tham hoa TP HCM.mp4" Thảm họa ở vòng thử giọng Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013 tại TP Hồ Chí Minh - 22/12/2013

Những thảm họa ở vòng thử giọng Vietnam Idol 2013

Vừa hát vừa khoe tranh minh hoạ

Với mong muốn gây ấn tượng với giám khảo tại Vòng thử giọng, Lê Hữu Tài đã chọn cách sử dụng những bức tranh vẽ theo nội dung bài hát để phụ hoạ cho phần trình diễn của mình. Đang theo học ngành lập trình đồ họa, Hữu Tài mang tất cả những bức tranh được chuẩn bị ở nhà đến Vòng thử giọng để làm “điểm nhấn” cho phần trình diễn của mình.

Với ca khúc Sắc màu (Trần Tiến), lần lượt từng bức tranh liên quan đến những ca từ trong bài hát được giới thiệu đến giám khảo, đã mang lại một tiết mục hết sức độc đáo và thú vị. Chưa dừng lại ở đó, Hữu Tài còn chuẩn bị một bộ tranh phụ hoạ cho bài hát tấm vé vàng được chế lời từ ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm). Tuy nhiên tấm vé vàng thực sự đã không thuộc về chàng trai dễ thương này vì giọng hát của anh chưa đáp ứng được yêu cầu của bốn vị giám khảo khó tính của chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước