Vietnam Idol 2013: Top 6 sẽ "sống hết mình" trong Gala 4

CA-Thứ năm, ngày 06/03/2014 16:13 GMT+7

6 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thể hiện sự sôi nổi, trẻ trung và hiện đại trong đêm Gala 4 Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Sống hết mình".

Chia tay Yến Lê và Ngân Hà, top 6 Vietnam Idol nhanh chóng quay trở lại với lịch trình tập luyện cường độ cao để chuẩn bị trong đêm thi tới. Với chủ đề "Sống hết mình" - chương trình Vietnam Idol 2013 mong muốn sẽ hướng các bạn trẻ đến một cuộc sống lạc quan, yêu đời và tận hưởng trọn từng giây phút của tuổi trẻ sôi động và nhiệt huyết.

Minh Thùy muốn giống Siu Black


Cô gái Quảng Trị có thân hình tròn trĩnh đã quyết định chọn rock để thử nghiệm trong đêm nhạc sôi động này. Minh Thuỳ cho biết: "Từ đầu chương trình đến giờ, mọi người cứ thấy Thùy dễ thương, vui tính, nhẹ nhàng, nên đã đến lúc mình phải thay đổi một chút. Hi vọng với một ca khúc của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, Thuỳ sẽ khoác lên vai một chiếc áo mới để gửi tặng khán giả".

Phú Hiển vẫn chưa muốn hát tiếng Anh

‘ Phú Hiển chia sẻ: "Khi nghĩ đến bài vở cho đêm nhạc Sống hết mình, Hiển đã liên tưởng đến những ca khúc của Maroon 5 hay các bản pop rock alternative quốc tế, tuy nhiên Hiển vẫn muốn hát một ca khúc nhạc Việt để mọi người dễ cảm nhận thông điệp của bài hát này hơn". Nhật Thuỷ lần đầu tiên hát Tiếng Anh



Nói về sự lựa chọn lần này, Nhật Thủy cho biết: "Từ đầu mùa đến giờ, Thuỷ chưa hát một ca khúc quốc tế nào cả và đây là một chủ đề hết sức phù hợp để thể hiện nó. Một bài hát sôi động và chất nhạc phù hợp với sự cuồng nhiệt của đêm nhạc, cùng với một thông điệp vô cùng ý nghĩa là hãy sống trọn vẹn với cuộc sống của mình, sống không cần điều kiện".

Tiến Việt muốn khán giả nhớ đến giọng hát nhiều hơn

‘ Với chủ đề của Gala 4, Tiến Việt muốn sự xuất hiện lần này phải thể hiện được khả năng thực sự trong giọng hát của mình: "Mình sẽ chọn một ca khúc của nhạc sỹ Huy Tuấn để thể hiện trong đêm tới. Lần này, mình sẽ tập trung vào giọng hát hơn là phần trình diễn hay các động tác vũ đạo trên sân khấu". Phương Linh: "Sống là yêu hết mình"


Phương Linh không khá vất vả để chọn bài cho đêm nhạc tiếp theo này: "Linh cảm thấy mình hát tiếng Anh tốt hơn tiếng Việt nhưng vẫn luôn cố gắng tạo sự cân bằng trong việc lựa chọn bài vở. Bài hát lần này theo kiểu soul/blue đòi hỏi mình phải sexy hơn một chút và thông điệp bài hát cũng khá phù hợp với chủ đề lần này".

Đông Hùng chia tay với ballad

‘ Sau những bản ballad ngọt ngào ở Gala trước, Đông Hùng đã quay trở lại với những giai điệu trẻ trung để chuẩn bị cho đêm Gala tiếp theo: "Hùng sẽ hát một ca khúc mới được Trung Quân Idol thể hiện khá thành công trong thời gian gần đây. Hùng khá yêu thích chủ đề lần này vì hầu hết các bài hát đều mang những thông điệp ý nghĩa, hướng các bạn trẻ đến một cuộc sống tốt đẹp hơn".


Cùng chuyên mục

TIN MỚI