Vietnam Idol - Anh Quân: Khán giả lựa chọn Đông Hùng là đúng

CA-Thứ ba, ngày 21/01/2014 11:23 GMT+7

Dừng bước sớm ngay sau đêm Gala đầu tiên, Anh Quân cảm thấy tiếc nuối vì không còn cơ hội được thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác trong những vòng thi tới.

Gây ấn tượng ban đầu với giám khảo từ Vòng thử giọng Hà Nội với lối hát tình cảm và nam tính, qua từng vòng thi, Anh Quân đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát và phong cách trình diễn của mình. Trong đêm Gala 1, thể hiện ca khúc Nơi nào có em, Anh Quân đã một lần nữa chứng minh thế mạnh và sức hút của mình trong dòng nhạc pop ballad.

Tuy nhiên, sau phần hát sing-off không thành công trong đêm công bố kết quả vừa rồi, anh phải chính thức nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng âm nhạc của mình.

Nhớ lại cảm xúc lúc trình diễn phần sing-off, Anh Quân cho biết:"Lúc bước vào phần thi này, Quân lo lắng lắm, nhưng tự nhủ rằng hãy xem đó như một cuộc chơi, hát hết mình, hát thật cảm xúc, không điều gì phải hối tiếc. Khi biết kết quả như vậy, Quân cảm thấy buồn, thấy tiếc vì chưa kịp chứng tỏ, làm mới mình trên sân khấu Vietnam Idol. Tuy nhiên, Quân vẫn cảm thấy rằng mình đã thực sự vượt qua chính mình và kết quả này hoàn toàn xứng đáng cho Đông Hùng, đó là lựa chọn đúng của khán giả".

Chia sẻ về những kế hoạch sau khi kết thúc cuộc thi, Anh Quân cho biết sẽ cố gắng ra mắt một ca khúc ballad sớm nhất để cảm ơn khán giả đã ủng hộ anh trong thời gian qua: "Rời cuộc thi, nếu được Quân sẽ tiếp tục duy trì việc vừa đi học vừa đi làm để theo đuổi niềm đam mê của mình. Quân cũng hi vọng sẽ sớm ra sản phẩm đầu tay. Về dòng nhạc theo đuổi sau này, chắc chắn Quân cũng sẽ bắt đầu từ ballad - hình ảnh mà mọi người đã nhớ đến mình tại cuộc thi, và sau đó sẽ thay đổi một chút, R&B chẳng hạn để khai phá thêm nhiều sự mới mẻ trong phong cách âm nhạc của mình. Quân hứa sẽ cố gắng hết mình để ra những sản phẩm tâm đắc nhất để không làm mọi người thất vọng".

Chia tay Anh Quân, 8 thí sinh gồm: Tiến Việt, Ngân Hà, Yến Lê, Phương Linh, Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Minh Thuỳ và Phú Hiển sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc.

Chương trình cũng sẽ tạm ngưng trong 2 tuần lễ Tết và chính thức trở lại trong đêm Gala tiếp theo với chủ đề "Đêm tình yêu", được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 09/02 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước