Vietnam Idol - Gala 3: NS Dương Khắc Linh hào hứng hướng dẫn Top 8

C.A-Thứ bảy, ngày 22/02/2014 13:58 GMT+7

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, nhạc sỹ của nhiều bài hit trên thị trường âm nhạc Việt đã có một buổi làm việc hết sức thú vị cùng Top 8 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 để chuẩn bị cho Gala 3 với chủ đề “Bài hát của những năm 2000”.

Trong vai trò huấn luyện viên hướng dẫn 8 bạn trẻ đam mê âm nhạc chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này, nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình hoạt động âm nhạc của mình để giúp thí sinh hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Phú Hiển, Nhật Thủy, Yến Lê, Ngân Hà, Đông Hùng, Tiến Việt, Minh Thùy và Phương Linh đang ở trong một thời điểm vô cùng khó khăn và căng thẳng trước đêm thi quyết định để loại ra 2 người sau khi giám khảo đã sử dụng quyền cứu duy nhất trong đêm công bố kết quả trước. Họ đang quyết tâm và tập trung cao độ để mang đến những màn trình diễn ấn tượng đáp lại sự yêu mến của khán giả cùng niềm tin của ban giám khảo.

Lần đầu tiên tiếp xúc với Top 8 Vietnam Idol 2013, nhạc sỹ Dương Khắc Linh cảm thấy khá bất ngờ: "Tôi ngạc nhiên với các bạn thí sinh năm nay. Vào đến vòng này rồi thì dĩ nhiên ai cũng hát tốt nhưng một số bạn có giọng ca khiến tôi rất ấn tượng như Yến Lê, một giọng ca rất sâu sắc và tình cảm, hay Phương Linh chọn một bài hát khá hay".

Trước đêm thi quan trọng sắp tới, nhạc sỹ Dương Khắc Linh cũng muốn chia sẻ và động viên Top 8: "Tôi chúc các bạn diễn hết mình và diễn như đây là lần cuối mình đứng trên sân khấu. Và tôi hi vọng rằng ở những đêm thi sau, các bạn phải chọn bài thật tinh tế vì tôi thấy rằng sẽ có những người nổi bật lên chỉ vì một bài hát và nhạc Việt của chúng ta thì có rất nhiều ca khúc hay để các bạn lựa chọn. Chúc các bạn thành công".

Sau một tuần tập luyện căng thẳng và khẩn trương với các chuyên gia âm nhạc, 8 thí sinh gồm Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Yến Lê, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Bài hát của những năm 2000" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 Chủ nhật, ngày 23/2 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước