Vietnam's Got Talent mùa 3 khởi động hành trình tìm kiếm tài năng tại Đà Lạt

CN-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 10:21 GMT+7

Sau tuyên bố chính thức về sự trở lại hứa hẹn nhiều điểm mới của mùa 3 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, vòng tuyển sinh toàn quốc đã sẵn sàng đến với các gương mặt thí sinh tiềm năng trong khắp cả nước. Điểm đến đầu tiên của hành trình này là TP. Đà Lạt vào thứ 7 (16/8).

Trong vòng tuyển sinh của Vietnam’s Got Talent mùa thứ nhất, tại vùng đất “gạo trắng nước trong” Cần Thơ, chương trình đã đón hơn 700 thí sinh ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp… Bước sang mùa thứ 2 (năm 2012 - 2013), sức hút của Vietnam’s Got Talent vẫn không hề thuyên giảm.

Với sự đầu tư tốt hơn từ phía đơn vị tổ chức cho các khâu âm thanh, ánh sáng, máy quay cũng như dàn dựng hậu trường, cộng với giải thưởng quán quân tăng lên với con số 500.000.000 đồng, Vietnam’s Got Talent trở lại lần thứ 2 với quy mô lớn hơn cùng số lượng thí sinh đăng ký đông hơn trước, gồm nhiều tài năng đa dạng.

‘ Cặp đôi quán quân mùa đầu tiên của Vietnam's Got Talent

Tiếp nối thành công của hai mùa đầu, với hy vọng tiếp tục đem đến cơ hội thể hiện tài năng cho những gương mặt mới, hành trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 sẽ chính thức bắt đầu khởi động vòng tuyển sinh cả nước với điểm đến đầu tiên là TP. Đà Lạt.

Theo đó, tất cả người Việt Nam sinh sống ở trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống tại Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, trình độ học vấn, có tài năng và có thể trình diễn tài năng trên sân khấu đều có quyền tham dự vào chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent năm nay.

Đến với chương trình, các thí sinh có thể lựa chọn thể loại dự thi (cá nhân hoặc tập thể) với bất kỳ loại hình biểu diễn nghệ thuật nào mà họ mong muốn để thể hiện tài năng. Thí sinh trên cả nước có thể tiếp tục đăng ký tham gia vòng tuyển sinh ngay tại trang web chính thức của chương trình: www.vietnamgottalent.vtv.vn hoặc qua hệ thống tin nhắn SMS 7170 (1.000 đồng/SMS).

Sau Đà Lạt, “chuyến xe buýt chở đầy ước mơ” sẽ tiếp tục dừng chân tại 2 trạm kế tiếp là Nha Trang và Hải Phòng vào ngày 17/8. Những điểm dừng chân tiếp theo sẽ là TP. Huế (19/8), Đà Nẵng và Tiền Giang (20/8), Cần Thơ (21/8), Hà Nội (22 – 23/8) và TP. Hồ Chí Minh (24 – 25/8). Các thí sinh có quyền dự tuyển ở tất cả các tỉnh, thành phố có lịch tuyển sinh của chương trình.

Bên cạnh đó, khi tham gia vòng loại toàn quốc, thí sinh có thể mang theo chứng minh nhân dân (bản gốc hoặc bản photo đã công chứng không quá thời hạn 6 tháng) để dự tuyển. Tuy nhiên, đối với các thí sinh chưa có chứng minh nhân dân, khi tham gia đăng ký phải có sự đồng ý của người bảo hộ. Cụ thể, khi đến địa điểm dự tuyển, thí sinh không có chứng minh nhân dân phải mang giấy xác nhận có chữ ký của người bảo hộ đến nơi làm thủ tục hoặc phải có người bảo hộ đi cùng để đăng ký thông tin.

Chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa ba dự kiến sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 9/2014 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước