Vietnam's Next Top Model mùa 5 tiếp tục đổi mới

CN-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 11:03 GMT+7

Sau 4 mùa giải thành công trong việc tìm ra những thế hệ người mẫu trẻ đầy tiềm năng, Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ chính thức khởi động với 2 vòng sơ tuyển tại khu vực Hà Nội và TP.HCM cuối tháng 8 này với những đổi mới hấp dẫn.

Kết thúc 4 mùa giải, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã trở thành một chương trình giải trí được khán giả yêu thích và là sân chơi lý thú cho những bạn trẻ yêu thích thời trang. Không chỉ vậy, chương trình còn góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những người mẫu hàng đầu Việt Nam và tiếp tục có cơ hội phát triển sự nghiệp ở quốc tế.

Từ Vietnam’s Next Top Model, hàng loạt tên tuổi người mẫu mới nổi bật như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại,... đã đến gần hơn với người hâm mộ. Họ cũng là những người mẫu tự tin chinh phục các sàn diễn thời trang quốc tế lớn như New York Fashion Week, London Fashion Week, FIDé Fashion Week...

Trong năm thứ 4, Vietnam's Next Top Model đã có cuộc thay đổi diện mạo hấp dẫn khi "mở cửa" chào đón những người mẫu nam cùng tranh tài. Tiếp nối thành công của mùa giải đó, năm nay, Vietnam’s Next Model sẽ là cuộc cạnh tranh gây gắt của những người mẫu nam, người mẫu nữ, những người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp.

‘ Poster hấp dẫn của Vietnam's Next Top Model 2014

 

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 sẽ được tổ chức tại khu vực Hà Nội vào ngày 20/8 tại TTTM The Garden – Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, và khu vực TP Hồ Chí Minh vào ngày 26/8 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace, nhằm chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất cả nước chính thức bước vào nhà chung. Tại vòng thi này, các thí sinh sẽ phải trải qua 4 phần thi: catwalk trong trang phục tự chọn, thi hình thể trong trang phục đồ bơi, phỏng vấn với Ban giám khảo và phần thi tạo dáng trước ống kính.

Để làm “nóng” cuộc thi và thu hút hút những thí sinh tiềm năng, Vietnam’s Next Top Model 2014 đang tổ chức cuộc thi Top Model Online thông qua hình thức gửi ảnh cho ban tổ chức qua trang Facebook (www.facebook.com/vnntm) của chương trình. 10 thí sinh được nhiều thành viên bình chọn nhất sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi hình thể trong buổi tuyển chọn chính thức của chương trình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Với những nét mới đầy thú vị cùng với những thử thách đầy bất ngờ và kịch tính, Vietnam’s next Top Model 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công và thu hút khán truyền hình. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng VTV3 vào 20h thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/11.

Thông tin chi tiết về cuộc thi xin truy cập website www.vietnamnexttopmodel.comwww.facebook.com/vnntm.

 

Từ khóa:

Vietnam

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước