Vòng Đối đầu 2 - "Vũ điệu đam mê" chờ đón sự thăng hoa

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ năm, ngày 24/10/2013 07:09 GMT+7

 14 nhóm/đôi/đơn của Vũ điệu đam mê sẽ tiếp tục cuộc tranh tài hứa hẹn sự bùng nổ, sáng tạo để giành những tấm vé cuối cùng.

Từng bị giám khảo nhắc nhở về vũ đạo, nhóm 218 cho biết đến vòng thi Đối đầu nhóm sẽ khắc phục điều đó bằng cách chau chuốt các điệu nhảy. Bên cạnh đó, nhóm vẫn giữ nét đặc biệt là các hiệu ứng đèn led và thêm nhiều hiệu ứng mới để tạo ấn tượng hơn. Đối thủ của 218 là một nhóm có thế mạnh về đội hình và ý tưởng, chính điều đó cũng là động lực để nhóm 218 nỗ lực hết mình.

‘ Nhóm 218

“Ở vòng Đối đầu sắp tới, nhóm 218 sẽ biểu diễn với hình tượng robot, nhưng không phải là những con robot cứng nhắc mà có tình yêu và cảm xúc. Hiện tại, nhóm đang hoàn thiện những động tác cuối cùng với sự sáng tạo và muốn thể hiện nhiều công nghệ nên đang tìm tòi thêm các ứng dụng vào bài thi nhằm mang tới nhiều bất ngờ” - nhóm 218 chia sẻ.

Cũng đang trong những ngày tập luyện cuối cùng để có phần Đối đầu như mong đợi, các cô gái của nhóm Nữ Chiến Binh cho biết: “Bây giờ nhóm chỉ tập trung vào phần diễn xuất để có thể biểu đạt tốt nội dung mà chúng mình muốn gửi tới khán giả. Nhóm sẽ kể về câu chuyện của một đứa trẻ trải qua giấc mơ đáng sợ, những diễn biến trong giấc mơ đó sẽ là những động tác khó, kết hợp nhiều thể loại để làm bật được những hoang mang, lo lắng hay tình cảm của đứa trẻ. Đêm thi đang đến cận kề nên cũng có nhiều hồi hộp, nhưng nhóm mình tin khi lên sân khấu sẽ là cảm xúc khác hẳn, luôn tự tin và có sự thoải mái nhất để biểu diễn hết mình".

‘Nhóm Nữ Chiến Binh

Còn đối với các chàng trai của nhóm S.I.N.E, dù đã “chinh chiến” qua nhiều cuộc thi vũ đạo lớn nhỏ nhưng cuộc tranh đấu sắp tới với họ vẫn là: “Nhóm mình đang khá hồi hộp và cũng có một chút lo lắng, giống như lần đầu đi thi vậy. Thật sự lâu rồi chúng mình mới có cảm giác này. Thời gian này, chúng mình chỉ tập cho nhuần nhuyễn tiết mục dự thi và hoàn thiện về các đạo cụ sẽ sử dụng. S.I.N.E sẽ đối đầu với một nhóm có đội hình trẻ, cũng rất tài năng nhưng nhóm mình nhận thấy các bạn ấy vẫn chưa có nhiều sự sáng tạo và đó là điều S.I.N.E không đánh giá cao đối thủ của mình".

‘ Nhóm S.I.N.E

Tiếp nối những cuộc chạm trán “nảy lửa” của đêm thi đầu tiên, đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu với những “trận chiến một mất một còn” của 14 nhóm/đôi/đơn.

Những thú vị và hồi hộp của sự sáng tạo hay sự thăng hoa trên sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 26/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Tân Bình. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước