VTV chiếu "Hoàng hậu Ki" ngay sau khi kết thúc phát sóng tại Hàn Quốc

CA-Thứ ba, ngày 22/04/2014 11:30 GMT+7

Bộ phim truyền hình cổ trang đang gây sốt trên màn ảnh xứ Hàn - Hoàng hậu Ki sẽ được VTV gửi tới quý vị khán giả Việt Nam trọn vẹn 50 tập ngay sau khi phim kết thúc phát sóng tại Hàn Quốc vào tháng 4.

Là Đài truyền hình vốn đã rất nổi tiếng với dòng phim cổ trang - MBC một lần nữa gặt hái được thành công vang dội với Hoàng hậu Ki, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tương tự các bộ phim trước đó như Nàng Dae Jang Geum, Thần Y Huh Joon, Mã Y…

‘ Bộ phim cổ trang Empress Ki - Hoàng hậu Ki được phát sóng từ tháng 10/2013 và trở thành hiện tượng nổi bật trên màn ảnh xứ Hàn trong thời gian này. Trước khi lên sóng, Hoàng hậu Ki


cũng gây chú ý khi lấy đề tài cổ trang lịch sử nhưng có đan xen những chi tiết hư cấu, được đầu tư kinh phí khổng lồ cũng dàn diễn viên ngôi sao đầy thực lực như Ha Ji Won, Ji Chang Wook, Beak Jin Hee, Kim Seo Hyun...

‘ Hoàng hậu Ki tên thật là Ki Seung Nyang - người con gái sinh ra vào triều đại Goryeo. Sau khi gia đình bị vua Goryeo sát hại, nàng bị cống nạp sang triều đình nhà Nguyên. Thông qua hàng loạt những trận cung đấu, từ một cung nữ dâng trà thấp hèn, cuối cùng nàng trở thành đệ nhất hoàng hậu Nguyên quốc.

‘ Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và tham vọng chính trị luôn bị giằng xé giữa hai nước của Hoàng Hậu Ki - một người con gái kiên cường, thông tuệ, bản lĩnh, văn võ song toàn, giỏi tài thao lượt.

‘ Empress Ki dự kiến sẽ kéo dài 50 tập, hiện bên Hàn Quốc, phim đang bước vào hồi kịch tính với những tình tiết báo thù của nhân vật Ki Seung Nyang (Ha Ji Won thủ vai).

‘ Hiện tại, Empress Ki của đạo diễn Han Hee đang chiếm tỉ lệ rating cao nhất trong số các phim cùng khung giờ phát sóng. Với rating gần đạt 30%, bộ phim đang trở thành một ngoại lệ hiếm thấy của phim phát sóng trong những ngày thứ giữa tuần.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào 6/5 tới đây trong khung giờ phát sóng 12h hàng ngày trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước