VTV Đà Nẵng: Từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp

Minh Nguyễn-Thứ ba, ngày 14/05/2013 11:06 GMT+7

Không phụ sự kì vọng của lãnh đạo Đài THVN khi tin tưởng giao nhiệm vụ hợp tác cùng Ban Khoa giáo tổ chức sản xuất VCK Robocon Việt Nam 2013, Trung tâm THVN tại Đà Nẵng đã thể hiện rất tốt, góp phần không nhỏ vào thành công chung của Cuộc thi Sáng tạo Robot năm nay.

Từ sự nhiệt tình của những người con Đà Nẵng

Nhiệt tình và dễ mến là những gì có thể thấy được ở người dân Đà Nẵng. Và những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của VTV Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Những cái bắt tay thân tình, những câu chuyện rôm rả giữa ê-kíp của Ban Khoa giáo và đội ngũ THVN tại thành phố biển miền Trung, xuất hiện ngay từ buổi đầu 2 đoàn gặp mặt. Sự thân thiện của những nhân viên VTV Đà Nẵng đã khiến bầu không khí làm việc trở nên vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu.

‘ VTV Đà Nẵng chính là đầu mối của những buổi giao lưu cuồng nhiệt như thế này

Sự song hành của VTV Đà Nẵng trong công tác tổ chức cuộc thi Robocon đã khiến những nỗi vất vả, khó khăn của Ban Khoa giáo được san sẻ bớt phần nào. Với lợi thế am hiểu địa phương, VTV Đà Nẵng đã có đóng góp lớn trong việc thu xếp, quản lý vấn đề đi lại, ăn nghỉ của các đội. Song song với đó, VTV Đà Nẵng còn tham gia tổ chức các hoạt động bên lề cuộc thi, nhằm giúp sinh viên các trường trên khắp mọi miền đất nước, đang tụ họp tại Đà Nẵng để tham dự Robocon, có cơ hội giao lưu, kết bạn, thắt chặt tình thân ái.

Đến đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Với bề dày truyền thống hơn 36 năm hình thành và phát triển, VTV Đà Nẵng vẫn đang từng bước chứng minh bản thân là một đài TH lớn trong cả nước nói chung và là một cơ sở vững mạnh của VTV nói riêng. Những chương trình của Đài được đánh giá khá cao - không chỉ về nội dung mà còn ở chất lượng thể hiện.

‘ 90% đội ngũ ghi hình của VCK Robocon Việt Nam đều thuộc biên chế VTV Đà Nẵng

Đó là lý do vì sao mà Ban Khoa giáo Đài THVN - đơn vị đầu mối trong việc tổ chức sản xuất chương trình Robocon trong suốt hơn một thập kỷ qua, đã nhiều lần tin tưởng và bàn giao gần như toàn bộ phần ghi hình trong các đêm trực tiếp Robocon 2013 cho đội ngũ của VTV Đà Nẵng.

‘ Góp phần gửi đến khán giả những hình ảnh chân thực nhất về bầu không khí của giải đấu

Không phụ sự kì vọng của lãnh đạo Đài THVN cũng như đối tác - Ban Khoa giáo, VTV Đà Nẵng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đề ra. Những hình ảnh trong các đêm trực tiếp Robocon được gửi đến khán giả một cách chân thực và sống động. Hầu hết các góc máy đều thể hiện tốt, bắt kịp diễn biến trên sân cũng như bầu không khí bùng nổ bên trong nhà thi đấu Tiên Sơn - địa điểm tổ chức VCK Robocon Việt Nam 2013.

Đạo diễn Lưu Ngọc Ánh của Ban Khoa giáo, người đã nhiều năm song hành cùng cuộc thi Robocon, tỏ ra khá hài lòng với những khuôn hình do VTV Đà Nẵng thực hiện. "Họ thực sự là những người có tay nghề cao", đạo diễn Ánh chia sẻ.

Hứa hẹn một Robocon châu Á - Thái Bình Dương thành công tốt đẹp

Tháng 8 tới VCK Robocon châu Á - Thái Bình Dương sẽ lại được tổ chức tại nhà thi đấu Tiên Sơn, Đà Nẵng. Với tiền đề là sự thành công của VCK Robocon Việt Nam 2013, VTV Đà Nẵng tiếp tục được giao nhiệm vụ phối hợp cùng Ban Khoa giáo Đài THVN để gửi tới người hâm mộ một cuộc thi Robocon mang tầm quốc tế.

Về quy mô, giải đấu được tổ chức vào tháng 8 này sẽ lớn hơn rất nhiều so với VCK Robocon Việt Nam 2013. Thêm vào đó, theo chỉ thị của VTV, sự kiện đó phải được ghi hình theo chuẩn HD. Do đó, trước mắt ê-kip sản xuất chương trình chắc chắn sẽ là vô khối khó khăn đang chờ đón. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình, quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên, tin rằng, VTV Đà Nẵng sẽ tiếp tục phối hợp tốt cùng Ban Khoa giáo, qua đó, chứng minh được vị thế là một Đài TH lớn ở khu vực miền Trung, là cơ sở vững mạnh của Đài THVN.

Công ty ô tô Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước