VTV đảm bảo an toàn tín hiệu phát sóng các kênh nước ngoài

VTV Online-Thứ sáu, ngày 14/02/2014 17:25 GMT+7

Là một dự án đầu tư của Đài THVN, phòng Tổng khống chế, Ban Biên tập Truyền hình Cáp sau một thời gian đưa vào hoạt động đã phát huy hiệu quả trong việc kiểm soát, xử lý tín hiệu các kênh truyền hình nước ngoài.

Từ nhiều năm qua, Ban biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN, luôn tự hào là đơn vị đi đầu, cung cấp tới đông đảo khán giả những kênh truyền hình nước ngoài hấp dẫn, đặc sắc về nội dung, cao cấp về chất lượng âm thanh, hình ảnh - song vẫn luôn đảm bảo phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

‘ Phòng Tổng khống chế, Ban Biên tập Truyền hình Cáp là nơi kiểm soát đầu ra các kênh truyền hình nước ngoài trên sóng VTVCab

Với mong muốn tiếp tục chắt lọc những tinh tuý của truyền hình thế giới để gửi đến người xem, phòng Tổng khống chế, Ban Biên tập Truyền hình Cáp đã được xây dựng. Sau một thời gian đưa vào hoạt động, dự án đầu tư này của Đài THVN đã phát huy tốt hiệu quả trong việc kiểm soát, xử lý tín hiệu các kênh truyền hình nước ngoài.

Đây được coi là bộ phận “gác cổng”, là nơi thu nhận tín hiệu của hơn 20 kênh truyền hình nước ngoài có bản quyền và được Chính phủ cấp phép hoạt động tại Việt Nam như: CNN, BBC, TV5, HBO… Do đó, để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh, can thiệp vào những nội dung chương trình không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chủ trương đường lối chính sách pháp luật của nước ta, các kỹ thuật viên của Ban biên tập Truyền hình Cáp luôn phải “trực chiến” 24/24.

‘ Tổng Giám đốc Đài THVN Trần Bình Minh (bên phải), Phó TGĐ Trần Dũng Trình (bên trái) tới thăm quan Phòng Tổng khống chế và động viên tập thể Ban Biên tập Truyền hình Cáp


Ngày 13/2/2014, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh, Phó TGĐ Trần Dũng Trình đã tới thăm quan phòng Tổng khống chế này. Tổng Giám đốc chúc mừng tập thể Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và người lao động của Ban Biên tập Truyền hình Cáp nhân dịp đầu xuân mới và mong muốn các cán bộ kỹ thuật sẽ vận hành tốt, đảm bảo an toàn phát sóng, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước