VTV3 ra mắt chương trình mới “MV của tôi”

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 04/11/2013 11:45 GMT+7

 Nằm trong khung giờ dành cho sinh viên trên VTV3, tiếp nối Tài năng sinh viên, chương trình MV của tôi bắt đầu lên sóng trong tháng 11.

Với format hoàn toàn mới và mang tính thực tế cao, MV của tôi sẽ là nơi các bạn trẻ đam mê lĩnh vực điện ảnh có cơ hội được thể hiện khả năng của mình qua các video clip ca nhạc do chính các bạn tự làm từ đầu đến cuối.

‘ Hậu trường quay chương trình MV của tôi

Xuất phát từ xu hướng và sở thích hiện nay của nhiều bạn trẻ là làm những clip ca nhạc, phim ngắn hay video mang đậm dấu ấn cá nhân, MV của tôi được xây dựng với format hoàn toàn mới.

Khác với những chương trình trò chơi truyền hình dành cho sinh viên trước đây, MV của tôi đề cao tính tự chủ của người chơi khi họ phải tự tổ chức sản xuất một video clip ca nhạc. Từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, quay, dựng hoàn thiện và diễn xuất. Trong vòng 5 ngày kể từ khi biết đề bài các đội sẽ phải hoàn thành MV của mình và gửi về cho chương trình.

Không chỉ bó hẹp ở một địa điểm là Hà Nội, MV của tôi còn lan toả đến các đội chơi ở thành phố khác như Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Các đội chơi này sẽ được thực hiện MV của mình ngay tại địa phương.

Chương trình dự kiến phát sóng 10h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 10/11 trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem.

Video: Hậu trường chương trình MV của tôi

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước