VTV6 chính thức phát sóng HD

Đức Huỳnh-Thứ hai, ngày 09/09/2013 14:46 GMT+7

Kênh truyền hình dành cho giới trẻ của Đài THVN lại có thêm một dấu mốc mới, khi đúng vào dịp kỷ niệm 43 năm ngày truyền thống của VTV, VTV6 phát sóng HD từ 17h30 ngày 6/9/2013.

Sau một thời gian chuẩn bị với sự phối hợp của các đơn vị liên quan, đặc biệt là quyết tâm của Ban Thanh thiếu niên, chương trình Thư viện cuộc sống là chương trình lên sóng đầu tiên bằng công nghệ HD của VTV6 vào 17h30, ngày 6/9, tại trường quay S10, Trung tâm Truyền hình Việt Nam.

‘ Chương trình "Thư viện cuộc sống" lên sóng đầu tiên của VTV6 HD

Cùng chung vui với tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của Ban Thanh thiếu niên, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh chúc mừng những nỗ lực của Ban Thanh thiếu niên và các đơn vị trong Đài đã có buổi phát sóng VTV6 HD thành công. Tổng Giám đốc cho rằng, đây là một dấu mốc lịch sử trong quá trình phát triển của VTV6, từ đây, sẽ có nhiều thay đổi về nội dung để phù hợp với vị thế của kênh truyền hình độ nét cao thứ hai của VTV.

‘ Những hình ảnh đầu tiên của VTV6 HD


Việc VTV6 phát sóng HD không chỉ là niềm tự hào mà còn là thách thức đối với Ban Thanh thiếu niên. Chia sẻ về điều này, Nhà báo Tạ Bích Loan, Trưởng ban Thanh thiếu niên cho rằng: “VTV6 HD phản ánh đẳng cấp về chất lượng chương trình phát sóng. Nhiệm vụ của VTV6 bây giờ là sao cho có chương trình hay hơn về mặt nội dung, đáp ứng sự mong đợi của khán giả không chỉ cảm thụ thẩm mỹ mà còn là thông điệp cảm xúc mà chương trình mang lại”.

Sự kiện VTV6 phát sóng HD nằm trong lộ trình chuyển đổi mạnh mẽ công nghệ sản xuất chương trình của Đài THVN, nhằm mang đến cho khán giả những sản phẩm truyền hình có chất lượng cao về hình ảnh và âm thanh.

Một số hình ảnh tại buổi phát sóng VTV6 HD:

‘ Lãnh đạo Đài THVN tại buổi phát sóng VTV6 HD

‘ Ghi hình tại trường quay "Thư viện cuộc sống"

‘ Phòng máy tại trường quay S10

‘ Lãnh đạo Đài và đơn vị đang trao đổi về quá trình phát sóng VTV6 HD


‘ Tổng Giám đốc Trần Bình Minh chúc mừng lãnh đạo Ban Thanh thiếu niên trong buổi phát sóng VTV6 HD

‘ Chụp ảnh kỷ niệm trong ngày đặc biệt của VTV6

‘ VTV3 và VTV6 là 2 kênh phát sóng bằng công nghệ HD của Đài THVN

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước