VTV9 – Dấu ấn và đổi mới mạnh mẽ

P.V-Thứ năm, ngày 31/10/2013 06:00 GMT+7

 Là một trong 5 trung tâm của THVN, VTV9 thường xuyên nỗ lực để đổi mới, phát triển mạnh mẽ để tạo ra một kênh truyền hình có bản sắc riêng.

6 năm hình thành kênh VTV9, với tiêu chí vừa duy trì những chương trình chính luận sắc sảo vốn là thế mạnh, vừa phát huy, đẩy mạnh các chương trình giải trí đáp ứng nhu cầu của khán giả phía Nam, VTV9 đã dần định hình được vị trí của mình.

Cùng với việc tăng cường lượng và chất các chương trình giải trí, để thu hút khán giả phía Nam, Trung tâm THVN tại TP.HCM cũng mạnh tay đầu tư, phối hợp sản xuất hàng chục chương trình hấp dẫn.

Khung phim truyện cũng được đan xen giữa phim Việt và phim nước ngoài có chất lượng. Đặc biệt, mặc dù đẩy mạnh thông tin giải trí, nhưng VTV9 vẫn dành sự ưu tiên lớn cho mảng thời sự chính luận với 6 bản tin mỗi ngày.

Với một khung phát sóng hợp lý, xây dựng dựa trên những tìm hiểu kỹ về nhu cầu, thị hiếu của khán giả, VTV9 đã thu hút và duy trì được sự thu hút với đông đảo khán giả khu vực miền Nam, tạo được uy tín với cộng đồng và với các đối tác cộng tác.

‘ Liveshow Dấu ấn ca sỹ Tuấn Hưng

Có thể nói, sau những nỗ lực liên tục, thương hiệu VTV9 do Trung tâm THVN tại TP.HCM xây dựng đã phần nào tạo được niềm tin với khán giả ở khu vực miền Nam nói riêng và khán giả cả nước nói chung.

Tuy nhiên, để có thể duy trì và phát triển hơn nữa sự quan tâm và ủng hộ này, vẫn rất cần sự đầu tư nghiêm túc, có lộ trình định hướng rõ ràng và những hành động cụ thể. Đó là lý do mà thời điểm này, Trung tâm THVN tại TP.HCM đang có những thay đổi rất mạnh mẽ.

Phòng Thương hiệu – Bản quyền, vừa được Trung tâm THVN tại TP.HCM thành lập đầu năm 2013 với mục tiêu rất cụ thể là tạo dựng một đội ngũ riêng để xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu cho VTV9 – một hành động cụ thể, thể hiện quyết tâm đổi mới.

Nhiều chương trình mới hấp dẫn cũng đã và đang được đầu tư nghiên cứu chuẩn bị ra mắt, với một tiêu chí chung: truyền tải những thông điệp nhẹ nhàng, nói về những con người bình dị ở đời thường nhưng đã góp phần làm đẹp cho đời, cho đất nước.

Cùng với công tác nội dung, VTV9 cũng đầu tư nâng cấp thiết bị kỹ thuật, phục vụ sản xuất chương trình và đảm bảo phát sóng 24h mỗi ngày, đáp ứng tối đa các chương trình chính luận truyền hình trực tiếp trên sóng, các chương trình thời sự, bình luận, vấn đề xã hội như Trở về từ ký ức, Như chưa hề có cuộc chia ly.

Sự đổi mới trang thiết bị cũng tạo nên những hiệu quả đặc biệt cho các chương trình giải trí được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 như Dấu ấn, Ký ức vượt thời gian, Câu chuyện âm nhạc và nhiều chương trình khác.

Đổi mới mạnh mẽ và toàn diện, VTV9 đang từng bước chinh phục khán giả, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những kênh truyền hình được yêu thích nhất tại khu vực phía Nam. Hi vọng rằng với những đổi mới tích cực, thiết thực, VTV9 sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Video: VTV9 - Dấu ấn và đổi mới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước