VTVcab mang “cơ hội vàng” tới khán giả Hà Nội

VTVcab-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 11:29 GMT+7

Từ 28/3 – 10/5/2014, VTVcab sẽ mang tới gói khuyến mại dịch vụ truyền hình cáp hấp dẫn cho các khách hàng tại Hà Nội.

Xem truyền hình với nhiều tivi theo sở thích của mỗi người trong gia đình là nhu cầu của đại đa số các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, còn không ít gia đình người dân vẫn phải “chia nhau” thời gian để xem truyền hình trên 1 tivi bởi chi phí thuê bao cũng còn là khó khăn đối với họ.

Thấu hiểu vấn đề này, VTVcab đã đưa tới “cơ hội vàng” cho các khách hàng là hộ gia đình tại Hà Nội, bắt đầu từ hôm nay (28/3).

Xem trọn 3 tivi với chi phí tiết kiệm nhất

Sự có mặt của 2 - 3 chiếc tivi trong mỗi ngôi nhà tại các thành phố lớn không còn trở nên xa lạ. Gói khuyến mại dịch vụ Truyền hình cáp của VTVcab: xem trọn gói 3 tivi với mức giá chỉ 110.000 đồng là một “cơ hội vàng” giải quyết được tối đa nhu cầu xem truyền hình đa kênh của người dân thủ đô. Hình thức giải trí này luôn là sự lựa chọn cao nhất, tối ưu nhất trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay.

Những trải nghiệm về cuộc sống, con người, thiên nhiên và mọi lĩnh vực của đời sống xã hội được cập nhật sống động nhất qua màn ảnh truyền hình của VTVcab là sợi dây gắn kết mọi thành viên trong gia đình trong guồng xoáy gấp gáp của thời đại.

Đặc biệt, với gói khuyến mại này, con trẻ của mỗi gia đình sẽ có một không gian riêng, một tivi riêng để thỏa sức khám phá thế giới giải trí muôn màu của thiếu nhi trên VTVcab, nhất là khi kỳ nghỉ hè đang đến gần.

‘ Dịch vụ VTVcab ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng

Chăm sóc khách hàng toàn diện

Trong những năm vừa qua, gói nội dung truyền hình cáp luôn được đầu tư nâng cao chất lượng chương trình, tăng kênh theo lộ trình. Song song với đó, hệ thống tín hiệu mạng luôn được chú trọng nâng cấp và đầu tư hiện đại để truyền dẫn tín hiệu tốt nhất tới từng thuê bao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện ích của VTVcab đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng 24/24h. Đặc biệt, từ đầu năm 2014 đến nay, VTVcab còn triển khai chăm sóc khách hàng toàn diện trực tiếp tới từng thuê bao.

Đây là những nỗ lực không ngừng của VTVcab để mang tới người dân những gói kênh giải trí, những dịch vụ truyền hình tiện ích, ưu việt nhất nhằm góp phần nâng cao đời sống giải trí, văn hóa, giáo dục… của mọi gia đình.

Quý độc giả muốn biết chi tiết có thể theo dõi video sau:

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại VTVcab tại Hà Nội:

- Cơ hội vàng: Xem trọn gói 03 tivi chỉ 110.000 đồng/hộ gia đình

- Tặng thêm đến 04 tháng thuê bao

- Miễn 100% phí hòa mạng

- Áp dụng với tất cả khách hàng hộ gia đình tại khu vực Hà Nội lắp mới dịch vụ truyền hình cáp đóng trước tối thiểu 03 tháng thuê bao

- Thời gian áp dụng: Từ 28/03/2014 đến 10/05/2014

- Thông tin chi tiết liên hệ: 19001515 (24/24h)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước